date
Đường dây nóng:

Đảm bảo cung cấp ổn định các dịch vụ bưu chính trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Đăng lúc: 00:00:00 03/02/2024 (GMT+7)

Nhằm bảo đảm cung cấp ổn định các dịch vụ bưu chính, phục vụ và đáp ứng tối đa nhu cầu của người dân trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Bưu điện tỉnh Thanh Hoá đã và đang triển khai các giải pháp, phân công, bố trí lực lượng hợp lý, bảo đảm mọi bưu gửi đều được chuyển đến tay người nhận nhanh nhất.

IMG_8458.JPG
Bưu điện tỉnh Thanh Hoá.

Hiện nay, Bưu điện tỉnh đang triển khai thực hiện các dịch vụ như: Bưu chính chuyển phát gồm chuyển phát công văn, thư từ, hàng hóa và dịch vụ thương mại điện tử; Dịch vụ tài chính bưu chính và dịch vụ phân phối truyền thông… Thời gian qua, mặc dù còn gặp nhiều khó khăn nhưng được sự quan tâm của các cấp, các ngành, sự chỉ đạo trực tiếp, sát sao về chuyên môn của Bưu điện Việt Nam, đặc biệt là sự nỗ lực, đoàn kết của tập thể cán bộ, nhân viên, người lao động toàn đơn vị, nên năm 2023, Bưu điện tỉnh đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Để phục vụ Nhân  dân trong dịp Tết nguyên đán, hiện nay Bưu điện tỉnh đang nỗ lực, bố trí lực lượng con người, phương tiện, đảm bảo lưu thoát hết hàng hoá thương mại điện tử cũng như công văn, thư, báo chí... phục vụ cấp uỷ Đảng, chính quyền, các ban ngành, đoàn thể và Nhân dân trên địa bàn. Đặc biệt đơn vị tổ chức kiểm tra, kiểm soát chặt chẽ hoạt động khai thác các dịch vụ bưu chính, chuyển phát, đảm bảo an toàn việc tiếp nhận, chuyển phát các loại bưu phẩm, ấn phẩm, văn bản của các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp và người dân. Bố trí đảm bảo đủ lực lượng, thiết bị, phương tiện thực hiện chuyển phát nhanh chóng, kịp thời thư, bưu phẩm, bưu kiện, hàng hoá, tiền lương phục vụ Nhân dân với nguyên tắc phát hết bưu gửi trong ca, trong ngày, đảm bảo xử lý công việc đột xuất kịp thời, hiệu quả.

Cùng với các giải pháp trên, để đảm bảo an toàn hàng hóa, phương tiện và người tham gia giao thông trong dịp Tết, Bưu điện tỉnh quán triệt, thường xuyên nhắc nhở cán bộ, nhân viên chấp hành các quy định khi tham gia giao thông.

 

Thu Hiền