date
Đường dây nóng:

UBBC thành phố Thanh Hoá: Công bố danh sách những người trúng cử đại biểu Hội đồng nhân dân thành phố Thanh Hoá, nhiệm kỳ 2021-2026

Ngày 28/5/2021, UBBC thành phố Thanh Hoá vừa ký Quyết định công bố danh sách 40 người trúng cử đại biểu HĐND thành phố Thanh Hoá khoá XXII, nhiệm kỳ 2021-2026

Sư đoàn 341 chuẩn bị sẵn sàng cho ngày hội lớn của đất nước

Hiện nay cùng với lực lượng quân đội và cử tri cả nước, Sư đoàn 341, đóng quân trên địa bàn phường Đông Tân đã sẵn sàng cho cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026.

Phường Đông Cương sẵn sàng cho ngày bầu cử 23/5

Công tác chuẩn bị cho cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026 của phường Đông Cương đến nay được hoàn tất, mọi công việc đã sẵn sàng cho ngày hội lớn.

Đảm bảo ổn định nguồn điện phục vụ cuộc bầu cử

Thực hiện chỉ đạo của Công ty Điện lực về việc bảo đảm nguồn điện phục vụ cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026; để bảo đảm cung ứng điện an toàn, ổn định, tin cậy phục vụ bầu cử và phục vụ Nhân dân trên địa bàn theo dõi bầu cử, Điện lực thành phố Thanh Hoá đã và đang huy động mọi nguồn lực với quyết tâm cao nhất nhằm cung cấp điện an toàn, liên tục và ổn định trong những ngày diễn ra hoạt động bầu cử. Để hiểu hơn về những nỗ lực của cán bộ, nhân viên Điện lực thành phố, phóng viên Thu Hiền có cuộc phỏng vấn ông Bùi Đức Thuận – Giám đốc Điện lực thành phố Thanh Hóa.

Phường Quảng Phú sẵn sàng cho ngày bầu cử

Xác định cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026 là sự kiện chính trị trọng đại của đất nước, thời gian qua phường Quảng Phú đã tiến hành các bước chuẩn bị chu đáo cho cuộc bầu cử. Đến thời điểm này, phường đã hoàn tất những phần việc cuối cùng để chuẩn bị cho ngày hội lớn của non sông diễn ra thành công.

Thành phố Thanh Hóa rộn ràng không khí chuẩn bị cho ngày hội non sông

Chỉ còn 02 ngày nữa là tới ngày bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026, công tác chuẩn bị cho ngày hội toàn dân trên địa bàn thành phố Thanh Hóa đã cơ bản hoàn tất.

Thành phố Thanh Hóa sẵn sàng cho ngày hội của toàn dân

Đến thời điểm này, mọi công tác chuẩn bị cho ngày bầu cử của thành phố Thanh Hóa cơ bản đã hoàn tất, đảm bảo tiến độ, kế hoạch theo luật định. Thành phố cũng đã chủ động xây dựng sẵn sàng các phương án cho ngày hội toàn dân tham gia bầu cử đảm bảo tốt nhất các điều kiện phòng chống dịch COVID – 19.