date
Đường dây nóng:

Công ty cổ phần Thiết bị giáo dục Hồng Đức ra sản phẩm mới chào năm 2024

Đăng lúc: 00:00:00 25/11/2023 (GMT+7)

Mới đây, công ty cổ phần Thiết bị giáo dục Hồng Đức đã đưa ra sản phẩm mới với tên gọi là Bàn ghế thích ứng Y20 và Bảng trượt thông minh chào năm 2024. Hiện, các sản phẩm này đã đưa ra thị trường và được các đơn vị trường học, khách hàng đánh giá cao, qua đó mở rộng quy mô sản xuất, thị trường tiêu thụ và thúc đẩy tăng trưởng.

IMG_1700832261736_1700904175611.jpg
Các thông tin về sản phẩm được công ty giới thiệu đến với khách hàng.

Hai sản phẩm mới với tên thương hiệu Bàn ghế thích ứng Y20 và Bảng trượt thông minh. Sản phẩm Bàn ghế thích ứng Y20 có tính năng vượt trội thích ứng với từng học sinh, từng phương pháp dạy học; hỗ trợ cột sống, bảo vệ sức khỏe; màu sắc hài hòa, tăng khả năng tập trung cao và tạo hứng thú cho người học; phù hợp với làm việc, học tập theo nhóm bạn, hội thảo, hội thi và phù hợp cho phương pháp dạy học STEAM ở trong trường học.

ban-ghe-hoc-sinh-Hong-Duc-01.jpg

noi-that-truong-hoc-Hong-Duc-21 (1).jpg
Những bộ bàn ghề thích ứng Y20 hiện đại và tinh tế.

Với tiêu chí “Thoải mái, tiện lợi” cho thầy cô và sự an toàn cho các em học sinh làm kim chỉ nam, công ty cổ phần Thiết bị giáo dục Hồng Đức đã không ngừng nghiên cứu và cải tiến Bảng trượt thông minh hoàn hảo nhất tới các nhà trường. Hệ khung sắt nhỏ, gọn tối đa, an toàn cho các em học sinh khi đi lại sinh hoạt trong lớp. Hệ ray trượt chuyển động trơn và nhẹ nhàng để các cô giáo dễ dàng di chuyển trong bài giảng. Ray được giấu vào phía sau mặt bảng, hạn chế bụi phấn rơi làm kẹt đường trượt…

noi-that-truong-hoc-Hong-Duc-12.jpg
 Mô hình bàn ghế thích ứng Y20 và bảng trượt trong trường học góp phần nâng cao chất lượng dạy học trong nhà trường.

Hiện nay, công nghệ 4.0 ngày càng được ứng dụng mạnh mẽ vào việc dạy và học trong nhà trường. Các thiết bị trong lớp học cũng dần được cải tiến để thích ứng với sự thay đổi này. Vì vậy, nghiên cứu và phát triển những sản phẩm mới đã và đang giúp công ty đến gần hơn với khách hàng, đáp ứng mong đợi của người dùng và tạo ra những sản phẩm dịch vụ thật sự giá trị, góp phần tạo sự khác biệt và nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất, kinh doanh.

 

Thanh Xuân