date
Đường dây nóng:

Phó Bí thư Thường trực Lê Anh Tuấn thăm, tặng quà chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến

Nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), sáng 23/4, đồng chí Lê Anh Tuấn, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy thành phố Thanh Hóa đã đi thăm, tặng quà các thương bệnh binh, gia đình liệt sĩ, chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong (TNXP), dân công hỏa tuyến đã trực tiếp tham gia chiến đấu, phục vụ chiến đấu trong Chiến dịch Điện Biên Phủ đang sinh sống trên địa bàn các phường: Quảng Đông, Quảng Thành, Quảng Tâm và Quảng Phú.

Chi cục thuế khu vực thành phố Thanh Hoá- Đông Sơn tuyên truyền và hướng dẫn nội dung cần chuẩn hóa

Trên cơ sở các văn bản chỉ đạo của các cấp và ngành về việc thực hiện nhiệm vụ thu thập thông tin người nộp thuế sử dụng đất phi nông nghiệp và cá nhân kinh doanh còn phải rà soát trên địa bàn để cập nhật, làm sạch cơ sở dữ liệu quản lý thuế và đồng bộ với cơ sở dữ liệu quốc gia (CSDLQG) về dân cư. Chi cục Thuế khu vực Tp. Thanh Hóa - Đông Sơn hướng dẫn như sau.

Chương trình trải nghiệm “Những dấu chân lịch sử”

Ban giám hiệu Trường Tiểu học Hoàng Hoa Thám vừa phối hợp với Công ty Cổ phần Truyền thông và Giáo dục Darwin đã tổ chức cho 240 em học sinh khối 5 tham gia chương trình trải nghiệm “Những dấu chân lịch sử” tại Khu di tích lịch sử Kim Liên, Nam Đàn, Nghệ An - Mường Thanh Safari Land - Khu sinh thái Mường Thanh – Diễn Lâm – Nghệ An.

Hành trang giúp trẻ tự tin làm quen với lớp 1

Bước vào lớp 1, trẻ sẽ khó tránh khỏi bỡ ngỡ khi phải thay đổi môi trường vừa học vừa chơi sang học tập có kỷ luật. Các chuyên gia giáo dục đã chỉ ra rằng, khó khăn của trẻ khi bước vào lớp 1 không phải là học chữ, học đọc, học viết... mà là học cách hòa nhập với môi trường mới. Do đó, khi trẻ học mẫu giáo lớn, các trường mầm non trên địa bàn thành phố Thanh Hóa đã chủ động tổ chức các hoạt động giúp trẻ tự tin làm quen với lớp 1.

Thành phố Thanh Hóa khai giảng lớp Sơ cấp lý luận chính trị khóa I/2024

Sáng ngày 22/4, Trung tâm chính trị thành phố Thanh Hóa phối hợp với các Ban xây dựng Đảng thành phố tổ chức khai giảng lớp Sơ cấp lý luận chính trị (LLCT) cho cán bộ, chiến sỹ Công an thành phố khóa I năm 2024.

Kết quả sau 3 năm xây dựng “Đô thị văn minh, công dân thân thiện" trên địa bàn thành phố Thanh Hóa

Sau 3 năm thành phố Thanh Hóa triển khai thực hiện chương trình xây dựng “Đô thị văn minh, công dân thân thiện”, trọng tâm là Cuộc vận động “Người dân thành phố Thanh Hóa nói lời hay, làm việc tốt, hành động thân thiện” cơ bản đã có nhiều chuyển biến tích cực trong xây dựng đô thị và con người đô thị văn minh, góp phần thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ và các chương trình trọng tâm của Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thành phố.

Các trường mầm non chủ động phòng chống dịch bệnh mùa hè cho trẻ

Hiện nay đang là thời gian cao điểm của một số bệnh truyền nhiễm như: sốt xuất huyết, thuỷ đậu, tay chân miệng và các bệnh về tiêu hoá như tiêu chảy, nhiễm trùng đường ruột, ngộ độc thức ăn. Đây là những mầm bệnh trẻ nhỏ rất dễ bị nhiễm, nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời sẽ dễ dẫn đến những biến chứng nguy hiểm. Do đó, thời gian qua, các cơ sở giáo dục mầm non trên địa bàn thành phố Thanh Hoá đã triển khai nhiều biện pháp phòng chống dịch bệnh trong nhà trường.

Phường Long Anh ra quân dọn vệ sinh môi trường

Chiều ngày 21/04/2024, Hội LHPN phường Long Anh phối hợp với Đoàn thanh niên, Hội Cựu chiến binh, Hội Nông dân phường đã tổ chức ra quân dọn vệ sinh môi trường tại Đình làng Quan Nội, phường Long Anh.

Giao lưu các CLB shuffle dance

Chào mừng 49 năm giải phóng miền nam thống nhất đất nước 30/4/1975-30/4/2024 và quốc tế lao động 1/5. Sáng 21/4, tại Công viên Hội an, Hiệp hội shuffle dance Việt Nam tổ chức chương trình WorkShop SF Dacne Miền Trung và giao lưu gặp gỡ học viên – HLV Team Đào Dung.

Hội người mù thành phố Thanh Hoá quan tâm chăm sóc hội viên

Ban chấp hành Hội Người mù thành phố Thanh Hóa vừa tổ chức đi thăm hỏi và tặng 50 suất quà tổng trị giá 25 triệu đồng cho một số hội viên gặp khó khăn, hội viên tích cực trong các phong trào hoạt động hội ở các phường, xã và cho anh,chị em hội viên, người lao động đang trực tiếp sản xuất tại các cơ sở sản xuất tập trung do hội quản lý.