date
Đường dây nóng:

Trường Tiểu học Đông Hương tổ chức chương trình Xuân yêu thương

Đăng lúc: 00:00:00 16/01/2023 (GMT+7)

Nhằm tạo không khí vui tươi, đầm ấm trong dịp Tết nguyên đán Quý Mão, sáng ngày 16-1-2023, trường Tiểu học Đông Hương đã tổ chức chương trình “Xuân yêu thương” với sự tham gia của đại diện Hội khuyến học, Đoàn thanh niên CSHCM phường Đông Hương, Ban đại diện cha mẹ học sinh và các giáo viên, học sinh trong toàn trường.

IMG-7518.JPG

IMG-7517.JPG

IMG-7516.JPG
L
ãnh đạo nhà trường cùng đại diện các tổ chức, đoàn thể trao quà cho các em học sinh nghèo.

Tại buổi lễ lãnh đạo nhà trường, Ban đại diện Hội cha mẹ học sinh và Đoàn thanh niên phường đã trao 39 suất quà cho 13 học sinh có hoàn cảnh khó khăn, trong đó Đoàn thanh niên phường trao 13 suất quà, mỗi suất trị giá 200 ngàn đồng cho 13 học sinh nghèo từ nguồn quỹ làm kế hoạch nhỏ và quỹ chữ thập đỏ, Ban đại diện phụ huynh trường trao 13 suất quà, mỗi suất trị giá 300.000đ từ nguồn ủng hộ của trường Tiểu học Hoàng Hoa Thám và nhà trường trao 13 suất quà, mỗi suất trị giá 450 ngàn đồng từ quỹ quyên góp ủng hộ học sinh nghèo do các giáo viên và học sinh nhà trường thực hiện. Cũng tại buổi lễ đại diện Hội khuyến học phường đã trao 2 suất quà, mỗi suất trị giá 300 ngàn cho 2 em học sinh có thành tích trong học tập.

IMG-7515.JPG
Lãnh đạo nhà trường trao giấy khen cho 23 học sinh tiêu biểu trong việc ủng hộ   giúp đỡ học sinh nghèo
.

Chương trình “Xuân yêu thương” là hoạt động thường niên được trường Tiểu học Đông Hương tổ chức mỗi khi Tết đến xuân về. Chương trình đã mang đến niềm vui, sự động viên kịp thời cho những hoàn cảnh khó khăn, giúp cho các em học sinh nghèo và gia đình có một cái Tết vui tươi, đầm ấm. Chương trình “Xuân yêu thương” đã tạo ra sự đoàn kết trong toàn trường, phát huy tinh thần “ lá lành đùm lá rách” và giáo dục tinh thần nhân văn, nhân ái cho các em học sinh trong trường.

 

Hữu Thắng