date
Đường dây nóng:

Trường Tiểu học Điện Biên 1 tổ chức chương trình ngoại khóa “Xuân theo em về trường”

Đăng lúc: 00:00:00 11/01/2023 (GMT+7)

Nhằm mang đến hoạt động trải nghiệm vui tươi, bổ ích nhân dịp Tết đến, Xuân về, trường Tiểu học Điện Biên 1 đã tổ chức chương trình ngoại khóa “Xuân theo em về trường”.

IMG-8204.JPG
Lãnh đạo phòng giáo dục và BGH nhà trường chụp ảnh lưu niệm cùng các em thân yêu.

Theo đó, các em học sinh trong trường được tham gia giao lưu văn hóa, văn nghệ, tiểu phẩm kịch, chơi các trò chơi dân gian, vẽ tranh, viết thư pháp và đặc biệt là giáo viên hướng dẫn các em học sinh quy trình gói bánh trưng xanh- một món ăn ẩm thực độc đáo mang đậm nét văn hóa cổ truyền dân tộc. Chiếc bánh sau khi luộc chín sẽ được các em học sinh mang về khoe với gia đình, biếu bạn bè, người thân và tặng cho những em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

 Một số hình ảnh trải nghiệm tại chương trình.
IMG-8143.JPG

IMG-8207.JPG

Mỗi một chương trình, trò chơi đã mang đến những hoạt động trải nghiệm thiết thực giúp các con tìm về cội nguồn, trang bị cho các con những kỹ năng sống, kỹ năng giao tiếp ứng xử khi tham gia các hoạt động xã hội, giáo dục đạo đức, thẫm mỹ, từ đó các con thêm yêu quý người thân, bạn bè, cô giáo, trường lớp, trở thành học sinh ngoan, trò giỏi, biết yêu quý và trân trọng nét đẹp văn hóa truyền thống dân tộcgiữ gìn những truyền thống của ngày tết cổ truyền. Hoạt động kết thúc thành công tốt đẹp với nhiều dư âm động lại, với tinh thần đoàn kết, chia sẻ, chung sức của tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên  trường tiểu học Điện Biên 1 sẽ đón một mùa xuân mới tràn ngập niềm vui và hạnh phúc.

 

Phạm Xuân