date
Đường dây nóng:

Trường THPT Lý Thường Kiệt tổ chức chương trình “Xuân yêu thương”

Đăng lúc: 00:00:00 17/01/2023 (GMT+7)

Nhân dịp đón xuân Quý Mão 2023, với mong muốn đem lại hương vị ngày tết, chia sẻ và động viên các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có thêm niềm vui khi tết đến - xuân về, sáng ngày 17/01, trường THPT Lyd Thường Kiệt đã tổ chức chương trình “Xuân Yêu thương” tặng quà tết cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong nhà trường.

IMG-7535.jpg
Toàn cảnh chương trình “Xuân yêu thương”.

Tại buổi trao quà, thầy giáo Lê Thanh Hà - Hiệu trường nhà trường thay mặt cho Ban giám hiệu đã biểu dương những cố gắng phấn đấu vươn lên trong học tập của các em trong thời gian vừa qua, đồng thời động viên các em học sinh cố gắng vượt qua mọi khó khăn phấn đấu học tập và tu dưỡng đạo đức tốt. Thầy hiệu trưởng chia sẻ: "Với truyền thống tương thân, tương ái của nhà trường, những phần quà tuy có giá trị vật chất không lớn nhưng đây là sự sẻ chia, nguồn động viên tinh thần mong các em học sinh cùng gia đình cố gắng vượt qua những khó khăn trước mắt, có một mùa xuân thêm đầm ấm, nghĩa tình".

IMG-7534.jpg
Thầy giáo Lê Thanh Hà - Hiệu trường trường THPT Lý Thường Kiiệt phát biểu tại chương trình.

Trước khi về nghỉ Tết nguyên đán với gia đình, thay mặt BGH nhà trường, thấy giáo hiệu trưởng cũng đã quán triệt một số nội dung liên quan đến việc chấp hành các quy định của pháp luật, nội quy, quy chế của nhà trường.

IMG-7543.jpg
Đại diện BGH nhà trường trao 40 suất quà “Xuân yêu thương” cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn của nhà trường.

Trong chương trình “Xuân yêu thương”,  Ban giám hiệu đã trao 40 suất quà cho 40 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt khó khăn trong nhà trường. Mỗi phần quà được tặng trị giá 535. 000 đồng.  được trích trong nguồn hoạt động giáo dục của nhà trường.

IMG-7548.jpg
BGH và giáo viên chủ nhiệm lớp 11B6 trao quà cho học sinh Bùi Duy Hùng.

Nhà trường đã phát động  phụ huynh, học sinh lớp 11B6 quyên góp để  trao quà cho học sinh Bùi Duy Hùng có bố bị liệt, mẹ mắc bệnh hiểm nghèo với tổng số tiền 6 triệu đồng.

IMG-7550.JPG

IMG-7551.JPG
BGH và các tổ chức đoàn thể của nhà trường đã đến thăm, tặng quà cho gia đình học sinh Lê Thanh Trường, lớp 10A1 ở phường Lam Sơn có Bố là thương binh; học sinh Lê Thị Hòa Thanh, lớp 10A6 ở phường Quảng Thành, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Nhân dịp này, BGH và các tổ chức đoàn thể của nhà trường cũng đã đến thăm, tặng quà cho gia đình học sinh Lê Thanh Trường, lớp 10A1 ở phường Lam Sơn có Bố là thương binh; học sinh Lê Thị Hòa Thanh, lớp 10A6 ở phường Quảng Thành, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Thăm và chúc Tết cho gia đình vợ chồng thầy cô giáo Trần Dũng Liên, nguyên là giáo viên của nhà trường đã nghỉ chế độ ở phường Tân Sơn.

IMG-7552.JPG
BGH và các tổ chức đoàn thể của nhà trường thăm và chúc Tết cho gia đình vợ chồng thầy cô giáo Trần Dũng Liên, nguyên là giáo viên của nhà trường đã nghỉ chế độ ở phường Tân Sơn.

Tặng quà tết cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn phấn đấu vươn lên trong học tập là việc làm hằng năm của trường THPT Lý Thường Kiệt. Đây là một nghĩa cử cao đẹp thể hiện tấm lòng tương thân tương ái giữa giáo viên, học sinh toàn trường với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó nhân dịp Tết cổ truyền. Chương trình tặng quà kết thúc trong không khí vui tươi, xúc động và tràn đầy niềm tin vào một mùa xuân an lành, hạnh phúc.


Thu Hiền