date
Đường dây nóng:

Trường THPT Lý Thường Kiệt sơ kết và trao thưởng kết thúc đợt thi đua tháng 11

Đăng lúc: 00:00:00 28/11/2023 (GMT+7)

Sáng 28/11/2023, trường THPT Lý Thường Kiệt tổ chức sơ kết và trao thưởng kết thúc đợt thi đua chào mừng ngày Nhà giáo Việt nam 20/11.

IMG_7252.JPG
Tiết mục văn nghệ do các thầy cô giáo trường trường thực hiện.

Ngay từ cuối tháng 10, Ban giám hiệu nhà trường, BCH Công đoàn và BTV Đoàn trường THPT Lý Thường Kiệt đã phát động đợt thi đua cao điểm chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 tới toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên và học sinh toàn trường. Đợt thi đua này có ý nghĩa đặc biệt bởi những hoạt động và thành tích đạt được trong đợt thi đua sẽ là những đóa hoa tươi thắm kính dâng lên thầy cô giáo.

IMG_7258.jpg

IMG_7254.jpg
Các tiết mục văn nghệ đặc sắc đã đạt giải công diễn tại buổi sơ kết và trao thưởng.

Sau khi phát động, sức lan tỏa được cụ thể hóa bằng nhiều hoạt động ở nhiều đơn vị từ tổ chuyên môn đến tập thể các chi đoàn, từ Công đoàn đến tổ chức Đoàn thanh niên đều có những kế hoạch chi tiết tổ chức các hoạt động thi đua.

IMG_7257.jpg
Thầy giáo Lê Thanh Hà – Hiệu trưởng trường THPT Lý Thường Kiệt phát biểu tại buổi sơ kết và trao thưởng.

Bám sát vào việc thực hiện nhiệm vụ quan trọng trong năm học là dạy và học, trong đợt thi đua này, thầy và trò trường THPT Lý Thường Kiệt  sôi nổi với phong trào thi đua “Hai tốt là dạy tốt và học tốt, thực hiện tốt khẩu hiệu: “Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức tự học và sáng tạo”. Đối với các thầy cô giáo, để có những giờ học hiệu quả, các thầy cô đã thực hiện đổi mới phương pháp dạy học, phát huy tính tích cực của học sinh, ứng dụng hiệu quả công nghệ thông tin và các phương tiện hỗ trợ trong giảng dạy. 100% tập thể các lớp tham gia tích cực đợt thi đua “Học sinh chuyên cần học tập, tác phong mẫu mực” “Hoa điểm 10” có sự thay đổi, đến trường các em thực hiện tốt nội quy, quy định vào lớp. Nhiều học sinh  tích cực học bài xung phong phát biểu để tiết học đạt hiệu quả cao. Rất nhiều em tham gia tích cực giành được nhiều điểm 10 trong tháng thi đua, đặc biệt từ các em học sinh yếu, trung bình, khá cũng rất hăng hái học tập để giành được nhiều điểm giỏi.

IMG_7250.jpg

IMG_7251.jpg
Các em học sinh thuyết trình tác phẩm cắm hoa nghệ thuật của Chi đoàn mình.

Cùng với phong trào thi đua “Hai tốt” là các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao được thầy và trò trường THPT Lý Thường Kiệt  tổ chức tạo ra không khí phấn khởi, sôi nổi trong toàn trường. Hầu hết các tiết mục văn nghệ của các chi đoàn được giàn dựng công phu, để lại ấn tượng đẹp trong lòng thầy cô và bè bạn với các chủ để ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương đất nước đặc biệt là mái trường và thầy cô. Hội thi cắm hoa nghệ thuật cũng được các chi Đoàn tích cực tham gia, nhiều lớp có sự nghiên cứu và đầu tư công phu về chủ đề, hình thức, thuyết trình góp phần tạo không khí đầm ấm, tươi vui mỗi khi các em bước chân tới trường. Bên cạnh đó nhà trường cũng đã thành lập đội bóng đá tham gia thi đấu tại Hội khỏe Phù đổng tỉnh lần thứ XI.

IMG_7255.jpg

IMG_7256.jpg
BGH nhà trường trao thưởng cho học sinh có thành tích xuất sắc trong phong trào “hoa điểm 10” tặng thầy cô.

Việc tổ chức phát động đợt cao điểm chào mừng kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 nhằm động viên đội ngũ cán bộ viên chức và học sinh phát huy tính năng động, sáng tạo, nâng cao hiệu quả công tác giáo dục đào tạo, xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực.

IMG_7253.jpg
Thầy giáo Lê Thanh Hà – Hiệu trưởng trường THPT Lý Thường Kiệt trao phần thưởng cho Đội bóng đá nam của trường đạt giải Nhất môn bóng đá nam khối THPT tại Hội khỏe Phù đổng tỉnh lần thức XI năm 2023.

Nhân dịp này, BGH nhà trường đã trao thưởng cho 36 học sinh của 18 lớp có thành tích xuất sắc trong phong trào “hoa điểm 10” tặng thầy cô; trao 1 giải Nhất, 3 giải Nhì, 4 giải Ba, 5 giải Khuyến khích cho cuộc thi cắm hoa nghệ thuật; trao 1 giải Nhất, 3 giải Nhì, 4 giải Ba, 6 giải Khuyến khích cho cuộc thi văn nghệ; trao phần thưởng cho Đội bóng đá nam của trường đạt giải Nhất môn bóng đá nam khối THPT tại Hội khỏe Phù đổng tỉnh lần thức XI năm 2023.

 

Thu Hiền