date
Đường dây nóng:

Tổ chức bàn giao tiền ủng hộ người nghèo

Đăng lúc: 00:00:00 07/08/2022 (GMT+7)

Chiều ngày 5/8/2022, đại diện Ban CHQS thành phố Thanh Hóa đã tổ chức bàn giao tiền ủng hộ xây dựng nhà cho hộ bà Đỗ Thị Thắp 85 tuổi, là vợ liệt sĩ ở thôn 6, xã thiệu Vân, thành phố Thanh Hóa. Đến dự có đồng chí Trung tá Trịnh Ngọc Bân – Chính trị viên phó Ban CHQS thành phố, đồng chí Nguyễn Hữu Tiến – Phó Chủ tịch UBND xã Thiệu Vân.

z3624623312695_ae0b4c53168524ca1ba16745cb2e032c.jpg

Trung tá Trịnh Ngọc Bân – Chính trị viên phó  Ban CHQS thành phố Thanh Hóa cùng đại diện lãnh đạo địa phương và thôn 6, xã Thiệu Vân bàn giao số tiền ủng hộ cho bà Đỗ Thị Thắp

Tại buổi bàn giao, lãnh đạo Ban CHQS thành phố Thanh Hóa đã trao số tiền 50 triệu đồng cho bà Đỗ Thị Thắp. Đây là số tiền do cán bộ chiến sỹ lực lượng vũ trang thành phố đóng góp chung tay ủng hộ người nghèo.

Hưởng ứng phong trào thi đua: “Cả nước chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau”, những năm qua, Ban chỉ huy quân sự thành phố Thanh Hóa đã kêu gọi, vận động cán bộ chiến s trong đơn vị đóng góp tiền ủng hộ người nghèo, gia đình chính sách hỗ trợ xây dựng nhà, mua bò sinh sản phát triển kinh tế gia đình. Gia đình bà Đỗ Thị Thắp là hộ chính sách có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của xã Thiệu Vân. Để giúp bà có được ngôi nhà khang trang, lực lượng vũ trang thành phố đã hỗ trợ 50 triệu đồng để cùng với người thân trong gia đình xây dựng ngôi nhà mới cho bà thay thế ngôi nhà cũ đã  xuống cấp. Thay mặt gia đình, con trai của bà Thắp đã rất xúc động và gửi lời cảm ơn sự giúp đỡ của các cấp, chính quyền địa phương và Ban Chỉ huy quân sự thành phố đã quan tâm, hỗ trợ gia đình.

Đây là một trong những việc làm thể hiện tình cảm và sự giúp đỡ thiết thực của cán bộ, chiến sỹ Ban CHQS thành phố đối với những gia đình chính sách, hoàn cảnh khó khăn có điều kiện để ổn định và vươn lên trong cuộc sống, góp phần gắn kết mối quan hệ quân – dân bền chặt./.

Thu Phương