date
Đường dây nóng:

Phường Quảng Đông: Ra mắt tuyến đường kiểu mẫu Cộng Khum- Chùa Mít phố Chính Hảo

Đăng lúc: 00:00:00 28/06/2022 (GMT+7)

Chiều ngày 26/6, phường Quảng Đông ra mắt tuyến đường kiểu mẫu Cộng Khum - Chùa Mít phố Chính Hảo.

IMG-2557.jpg
Toàn cảnh buổi ra mắt tuyến đường.

Thời gian qua, cấp ủy chính quyền phường Quảng Đông đã tích cực tuyên truyền, triển khai thực hiện các văn bản của trung ương, tỉnh, của thành phố về công tác dân vận và thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở. Tuyên truyền, phổ biến sâu rộng, đầy đủ các chủ trương, Nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đến với người dân kịp thời. Cụ thể hóa các chủ trương, Nghị quyết của cấp ủy thực hiện các chương trình, kế hoạch phát triển kinh tế, văn hóa xã hội, đảm bảo an ninh quốc phòng, xây dựng hệ thống chính trị vững mạnh, nâng cao đời sống Nhân dân.

Nhờ đó cuối năm 2021, tuyến đường giao thông cụm Chùa Mít, phố Chính Hảo được đầu tư nâng cấp, cải tạo hoàn thành với tổng chiều dài toàn tuyến là 611,7m, bề mặt đường là 5,5m, tổng kinh phí đầu tư xây dựng gần 2,5 tỷ đồng, trong quá trình nâng cấp, cải tạo đã được các hộ dân có đất nông nghiệp dọc tuyến đường đã cho mượn đất nông nghiệp để làm đường với số diện tích là 1321m².

Một số hình ảnh tuyến đường kiểu mẫu Cộng Khum- Chùa Mít phố Chính Hảo.
IMG-2558.JPG

IMG-2559.JPG

IMG-2560.JPG

IMG-2562.JPG

IMG-2561.JPG

Hiện nay, phường Quảng Đông đang tiếp tục thực hiện nghiêm quy chế dân chủ ở cơ sở, công khai, minh bạch các chủ trương, chính sách, kế hoạch phát triển kinh tế xã hội của địa phương, các khoản thu, chi từ ngân sách và các nguồn khác, phát huy quyền làm chủ của Nhân dân. Duy trì việc bảo quản đường điện, tiếp tục chăm sóc cây hoa, cắt tỉa, tạo dáng, tiếp tục vận động Nhân dân trồng các cây hoa khác ở 2 bên dọc tuyến đường để đảm bảo mỹ quan đến đường. Vận động các gia đình ở khu dân cư Chùa Mít đăng ký và triển khai xây dựng mô hình vườn sạch, nhà đẹp. Huy động ngày công của các họa sĩ và các giáo viên trường mầm non Quảng Đông tham gia vẽ tranh dọc các bức tường và hàng cột điện, 100% hộ dân trên tuyến đường trang bị đủ thùng đựng rác xanh.

Thu Hiền