date
Đường dây nóng:

Phường An Hưng tổ chức hội nghị tập huấn công tác chuyển đổi số năm 2023

Đăng lúc: 00:00:00 24/05/2023 (GMT+7)

Chiều ngày 24/5, phường An Hưng phối hợp với VNPT Thanh Hóa tổ chức hội nghị tập huấn chuyển đổi số cho cán bộ, công chức, trưởng các đoàn thể phường; các đồng chí là bí thư, phố trưởng, thành viên tổ công nghệ cộng đồng các phố.


20230524_142520.jpg
Toàn cảnh hội nghị

Tại hội 120 cán bộ, công chức, Trưởng các đoàn thể, đơn vị;  thành viên Ban chỉ đạo chuyển đổi số của phường; Thành viên Tổ Công nghệ số cộng đồng; Bí thư, phố trưởng của các phố đã được nghe đồng chí Lê Xuân Huy, Phó Giám đốc VNPT Thanh Hóa truyền đạt các vấn đề cơ bản về khái quát nội dung chuyển đổi số là gì; 1 số mục tiêu, nhiệm vụ của chính quyền địa phương và 1 số nội dung, 1 số mục tiêu nhiệm vụ của cộng đồng. Trong đó, đồng chí Phó giám đốc VNPT Thanh Hóa nhấn mạnh, làm rõ sử dụng dịch vụ công trực tuyến trên Cổng dịch vụ công; kỹ năng sử dụng phần mềm đảm bảo an toàn thông tin mạng cơ bản…

20230524_143315.jpg
Đồng chí Lê Xuân Huy, Phó Giám đốc VNPT Thanh Hóa truyền đạt các nội dung chuyển đổi số

Thông qua lớp tập huấn, nhằm tuyên truyền cho các cán bộ, công chức, Trưởng các đoàn thể, đơn vị;  thành viên Ban chỉ đạo chuyển đổi số của phường; Thành viên Tổ Công nghệ số cộng đồng; Bí thư, phố trưởng của các phố nắm rõ các chủ trương, chính sách, quy định của Trung ương, tỉnh và thành phố về công chuyển đổi số. Đồng thời, Tăng cường sự hiểu biết của người dân về chuyển đổi số, đăng ký tài khoản, sử dụng dịch vụ công trực tuyến và ứng dụng CNTT trong cải cách thủ tục hành chính để giúp người dân tiết kiệm thời gian và chi phí  khi sử dụng các dịch vụ công trực tuyến. Đây sẽ là những tuyên truyền viên tuyên truyền sâu rộng tới cán bộ, đảng viên và nhân dân về chính quyền số, chuyển đổi số, xã hội số, công tác cải cách thủ tục hành hành chính.

 

Lê Thảo