date
Đường dây nóng:

Phó Bí thư thường trực Thành ủy thăm, tặng quà gia đình thương, bệnh binh, người có công với cách mạng

Đăng lúc: 00:00:00 21/07/2021 (GMT+7)

Nhân dịp kỷ niệm 74 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947–27/7/2021) chiều ngày 19/7/2021, đoàn công tác Thành ủy Thành phố Thanh Hóa do đồng chí Lê Anh Tuấn – Phó Bí thư Thường trực Thành ủy làm trưởng đoàn. Cùng đi còn có các đồng chí lãnh đạo Ban Dân vận, văn phòng Thành ủy, phòng Lao động thương binh và xã hội thành phố, đã đến thăm, tặng quà gia đình thương, bệnh binh, người có công với cách mạng tại phường Hàm Rồng.

IMG_8632.jpg
Toàn cảnh buổi thăm hỏi tặng quà gia đình thương binh Hoàng Ngọc Giang, phố Hàm Long, phường Hàm Rồng
Đoàn đã đến thăm, tặng quà gia đình thương binh Hoàng Ngọc Giang, phố Hàm Long và gia đình nạn nhân chất độc Da cam/Dioxin Nguyễn Văn Hùng, phố Tân Long 1, phường Hàm Rồng.
 
IMG_8630.jpg
Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Thành ủy tặng quà chúc mừng gia đình gia đình bệnh binh Hoàng Ngọc Giang, phố Hàm Long, phường Hàm Rồng
Tại các nơi đến thăm đồng chí Lê Anh Tuấn -  Phó Bí thư Thường trực Thành ủy đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống gia đình các đồng chí thương binh, nạn nhân chất độc Dacam/Dioxin và trao quà của thành phố đến các gia đình. Đồng thời bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự hi sinh, công lao to lớn của các thương, bệnh binh, người có công với cách mạng trong sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. 
IMG_8631.jpg
Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Thành ủy tặng quà chức mừng gia đình nạn nhân chất độc Dacam/Dioxin Nguyễn Văn Hùng, Phố Tân Long 1, phường Hàm Rồng
Đồng chí mong muốn gia đình các thương, bệnh binh, người có công với cách mạng tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, khắc phục khó khăn, xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc. Gương mẫu chấp hành chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước và luôn là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.
 
Thu Hà