date
Đường dây nóng:

Lãnh đạo thành phố thăm, tặng quà tết Nguyên đán năm 2023

Đăng lúc: 00:00:00 16/01/2023 (GMT+7)

Nhân dịp Tết cổ truyền Qúy Mão 2023, chiều ngày 15/01/2023, đồng chí Trịnh Văn Thế, UVBTV Thành ủy, Chủ nhiệm UB Kiểm tra Thành ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc tết cán bộ và Nhân dân, các gia đình chính sách trên địa bàn 3 phường là Quảng Tâm, Quảng Cát và Quảng Phú.

d1.jpg
Đồng chí Trịnh Văn Thế, UVBTV Thành ủy, Chủ nhiệm UB Kiểm tra Thành ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc tết cán bộ và Nhân dân phường Quảng Phú.

Tại những nơi đến thăm đồng chí Trịnh Văn Thế và đoàn công tác đã gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến toàn thể cán bộ, đảng viên và Nhân dân 3 phường. Đồng chí ghi nhận và đánh giá cao kết quả về kinh tế - xã hội, quốc phòng – an ninh của cả 3 phường đã đạt được trong thời gian qua, đề nghị các phường quan tâm chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho Nhân dân trong dịp Tết, bảo đảm mọi người, mọi nhà đều được vui Xuân, đón Tết.

d3.jpg
Lãnh đạo thành phố chúc Tết cán bộ và Nhân dân phường Quảng Tâm, Quảng Cát.

Nhân dịp này, đồng chí Trịnh Văn Thế cùng đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà gia đình ông Lê Duy Ky, sinh năm 1948 thương binh 4/4, phố Phú Quý; ông Đàm Xuân Cường, sinh năm 1946, bệnh binh 61%, phố Tiến Thành, phường Quảng Tâm; ông Nguyễn Trọng Hiếu, sinh năm 1951, chất độc hóa học, phố 5; ông Nguyễn Trọng Thống, sinh năm 1963, bệnh binh 81%, phố 8, phường Quảng Phú; bà Nguyễn Thị Nộm, sinh năm 1931, mẹ liệt sỹ, phố 7; ông Nguyễn Quang Quyền, sinh năm 1956, thương binh 4/4, phố , phường Quảng Cát.  

Đoàn công tác tặng quà các gia đình tại các địa phương.
d4.jpg

d2.jpg

d6.jpg

Trong bầu không khí xúc động, thay mặt lãnh đạo thành phố,đồng chí Trịnh Văn Thế đã ân cần thăm hỏi, chia sẻ những mất mát cùng các gia đình. Đồng thời bày tỏ sự trân trọng, biết ơn về những cống hiến của các liệt sĩ và gia đình đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc ta, đồng chí mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu chấp hành tốt chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước, qua đó có nhiều đóng góp vào sự phát triển chung của địa phương và thành phố Thanh Hóa.

 

Kim Dung