date
Đường dây nóng:

Lãnh đạo thành phố thăm, chúc Tết các đơn vị trực làm trong những ngày Tết

Đăng lúc: 00:00:00 18/01/2023 (GMT+7)

Sáng ngày 18/1/2023, đoàn công tác của thành phố do đồng chí Lê Anh Tuấn, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm, làm việc và chúc tết các đơn vị làm việc trong những ngày Tết nguyên đán.

Cùng đi có đồng chí Phạm Thị Việt Nga, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND Thành phố, đồng chí Nguyễn Thị Hiền, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy.

Tại  Điện lực thành phố, các đồng chí lãnh đạo thành phố đã được nghe lãnh đạo đơn vị báo cáo kết quả hoạt động trong năm 2022. Trong năm đơn vị đã đảm bảo an toàn lưới điện toàn thành phố, tình trạng mất điện, sự cố cháy nổ thiết bị điện giảm rõ rệt. Công tác giám sát việc truyền tải điện được thực hiện từ xa và đạt hiệu quả cao. Đơn vị đã tiến hành ngầm hóa hệ thống đường dây điện để đảm bảo an toàn và mỹ quan đô thị. Trong dịp Tết nguyên đán Quý Mão, điện lực thành phố đã xây dựng kế hoạch bố trí lực lượng trực đảm bảo an toàn cho mạng lưới điện và phương án dự phòng khi xảy ra sự cố về điện trong các ngày tết, đặc biệt là đêm 30 tết.

Phát biểu với cán bộ diện lực thành phố, đồng chí Lê Anh Tuấn Phó Bí thư Thường trực Thành ủy đã khen ngợi tác phong nhanh, xử lý kịp thời các sự cố về điện xảy ra trên địa bàn của nhân viên ngành điện thành phố, góp phần phục vụ đời sống sinh hoạt của Nhân dân, đặc biệt là phục vụ sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp, giúp cho thành phố hoàn thành xuất sắc nhiều chỉ tiêu, nhiệm vụ năm 2022. Đồng chí mong muốn điện lực thành phố phối hợp với công ty Môi trường và Công trình đô thị Thanh Hóa đảm bảo cung cấp điện đầy đủ cho hệ thống đèn chiếu sáng công cộng, đèn trang trí tại các tuyến đường, các công viên, khu công cộng. Nhân kịp này, đồng chí Phó Bí thư đã thay mặt Thành ủy, UBND thành phố tặng quà, chúc sức khỏe đến tất cả cán bộ, nhân viên đơn vị.

IMG-7582.JPG
Các đồng chí lãnh đạo thành phố đến thăm, làm việc, tặng quà và chúc tết  điện
lực  thành phố.

Đoàn đã đến thăm và làm việc với Bệnh viện đa khoa thành phố Thanh Hóa và được nghe kết quả thực hiện nhiệm vụ trong năm 2022 của Viện. Trong năm qua, Bệnh viện đa khoa thành phố dẫn đầu các bệnh viện tuyến huyện, thị, thành phố toàn tỉnh về công tác chuyên môn. Số lượng bệnh nhân đến viện đông, bệnh nhân chuyển viện giảm, công suất giường bệnh đạt 130%  so với năm 2021. Đặc biệt từ khi thực hiện khám bệnh tại khu nhà mới bệnh nhân rất hài lòng do cơ sở vật chất khang trang và có điều hòa nhiệt độ đảm bảo khu nhà luôn mát mẻ. Hiện nay, Bệnh viện đa khoa thành phố là đơn vị duy nhất trong số các bệnh viện tuyến huyện ở tỉnh Thanh Hóa cân đối được thu chi và thực hiện tự chủ về tài chính trên 95%. Trong những ngày Tết nguyên đán, Bệnh viện đã phân công các bộ phận trực đảm bảo hoạt động chăm sóc, cấp cứu người bệnh, đồng thời phát bánh trưng, bánh kẹo cho bệnh nhân đang nằm nội trú tại viện.

Ghi nhận những chuyển biến mạnh mẽ của Bệnh viện thành phố Thanh Hóa trong những năm gần đây, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Thành ủy đánh giá cao sự nổ lực của tập thể lãnh đạo, cán bộ, y bác sỹ bệnh viện trong công tác phòng chống dịch Covid -19, đặc biệt là trong công tác khám chữa bệnh. Nhân dịp tết nguyên đán Quý Mão, đồng chí Phó Bí thư đã thay mặt Thành ủy, UBND thành phố tặng quà và chúc sức khỏe đến tất cả các cán bộ, y bác sỹ, lao động trong viện và mong muốn Bệnh viện tiếp tục phát triển lớn mạnh là cơ sở chăm sóc sức khỏe đáng tin cậy của Nhân dân thành phố.

IMG-7583.JPG
Đồng chí Lê Anh Tuấn, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy tặng quà chúc tết tập thể Bệnh viện đa khoa Thành phố Thanh Hóa.

Tại Trung tâm văn hóa – Thông tin – Thể thao và Du lịch thành phố, các đồng chí lãnh đạo thành phố đã nghe báo cáo về việc thực hiện nhiệm vụ của trung tâm trong năm 2022. Trong năm Trung tâm đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ thành phố giao về cả 3 mảng công tác là văn hóa, truyền thông và thể thao. Để thực hiện nhiệm vụ trong dịp tết nguyên đán Quý Mão, Trung tâm đã xây dựng kế hoạch, phân công các bộ phận tổ chức trực thực hiện công tác tuyên truyền và các hoạt động văn hóa thể thao như tổ chức giải Vovinam, hoạt động thư pháp đầu năm, khảo sát các vị trí trồng cây trong dịp  “Tết trồng cây”…

Ghi nhận sự cố gắng của tập thể lãnh đạo Trung tâm VHTTTT và Du lịch thành phố, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Thành ủy đã biểu dương Trung tâm trong việc thực hiện tốt các nhiệm vụ thông tin truyền thông và thông tin trực quan. Trung tâm cũng đã phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức thành công  “Tuần lễ văn hóa Thanh Hóa – Hội An” tạo ra nhiều cảm xúc cho người dân thành phố, đồng thời tạo ra sân chơi và không khí lễ hội cho thành phố. Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Thành ủy mong muốn trong năm mới 2023 trung tâm sẽ đẩy mạnh công tác xã hội hóa tổ chức được nhiều giải thể thao, đồng thời tạo ra được nguồn lực để tự chi phí cho con người, hoạt động của trung tâm. Nhân dịp này, đồng chí Phó Bí thư đã thay mặt lãnh đạo thành phố tặng quà và chúc tết tập thể cán bộ, viên chức, lao động của Trung tâm văn hóa, Thông tin, Thể thao và Du lịch thành phố.

IMG-7585.JPG
Lãnh đạo thành phố làm việc và tặng quà cho Trung tâm VHTTTT và DL thành phố Thanh H
oá.

 

Hữu Thắng