date
Đường dây nóng:

Hội nghị công bố các Quyết định về công tác cán bộ

Đăng lúc: 00:00:00 27/03/2023 (GMT+7)

Chiều ngày 27/3/2023, Thường trực Thành ủy tổ chức hội nghị công bố các Quyết định về công tác cán bộ. Dự hội nghị có các đồng chí Lê Anh Xuân, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố; Trịnh Huy Triều, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch UBND thành phố; các đồng chí Ủy viên BTV Thành ủy, Phó Chủ tịch HĐND, UBND thành phố; lãnh đạo phòng Giáo dục &đào tạo, phòng Nội vụ; Bí thư, Chủ tịch UBND các phường, xã và BGH các trường có giáo viên được điều động, bổ nhiệm.

t2.jpg
Toàn cảnh hội nghị.

Tại hội nghị, lãnh đạo phòng Nội vụ thành phố Thanh Hóa đã thông qua Thông báo của Thường tực Thành ủy; Quyết định của Chủ tịch UBND thành phố về điều động và bổ nhiệm chức vụ cho 33 đồng chí hiệu trưởng các trường THCS, Mầm non trên địa bàn. Trong đó có 11 đồng chí hiệu trưởng các trường THCS trên địa bàn thành phố; 21 đồng chí hiệu trưởng các trường Mầm non và bổ nhiệm mới 1 đồng chí hiệu trưởng trường mầm non trên địa bàn thành phố.

t1.jpg
Đồng chí Lê Anh Xuân, Bí thư Thành ủy thành phố phát biểu giao nhiệm vụ.

Phát biểu giao nhiệm vụ đồng chí Bí thư Thành ủy Lê Anh Xuân, chúc mừng các đồng chí hiệu trưởng các trường THCS, MN được điều động và luân chuyển lần này. Đồng chí mong muốn từng đồng chí phát huy năng lực, sở trường, nỗ lực, cố gắng với khát vọng cống hiến vì học sinh, vì mái trường và ngành giáo dục thành phố. Đồng chí Bí thư Thành ủy yêu cầu các địa phương quan tâm tạo điều kiện cho các nhà trường; phòng giáo dục  & đào tạo thành phố thường xuyên tổ chức tập huấn, nâng cao kiến thức, năng lực quản lý để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

t3.jpg
Đồng chí Lê Anh Xuân, Bí thư Thành ủy và đồng chí Trịnh Huy Triều, Chủ tịch UBND thành phố trao quyết định và tặng hoa cho các Hiệu trưởng được điều động và luân chuyển.

t5.jpg
Đồng chí Lê Anh Tuấn - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy  và đồng chí Phạm Thị Việt Nga, Phó Chủ tịch UBND thành phố trao quyết định và tặng hoa cho các đồng chí được điều động và luân chuyển.

Các đồng chí được  điều động và bổ nhiệm lần này mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của lãnh đạo thành phố, các phường, xã trên cương vị mới các đồng chí sẽ tiếp tục phấn đấu, tu dưỡng phẩm chất đạo đức, nêu cao tinh thần, trách nhiệm, cùng với tập thể các nhà trường, các địa phương đoàn kết, đồng lòng, đổi mới, sáng tạo để tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo đưa hoạt động của các nhà trường ngày càng phát triển, góp phần tích cực vào sự phát triển chung của thành phố.

 

Lê Thảo