date
Đường dây nóng:

Chương trình “Cắt tóc miễn phí” cho bệnh nhân

Đăng lúc: 00:00:00 27/09/2022 (GMT+7)

Sáng 27/9/2022, được sự nhất trí của lãnh đạo Bệnh viện, tổ Công tác xã hội – Bệnh viện đa khoa thành phố Thanh Hóa đã kết nối với tiệm cắt tóc Hair Salon Quang Đông tổ chức chương trình “Cắt tóc miễn phí ” cho bệnh nhân đang điều trị nội trú và ngoại trú tại bệnh viện.

IMG-5413.JPG
Chương trình Cắt tóc miễn phí ” cho bệnh nhân đang điều trị nội trú và ngoại trú tại bệnh viện.

Hưởng ứng hoạt động thiết thực này, các bệnh nhân đã có mặt từ rất sớm, đảm bảo khoảng cách trong lúc chờ đến lượt cắt tóc. Niềm vui và sự phấn khởi của người bệnh, người nhà người bệnh lan tỏa khắp bầu không khí chương trình như một ngày hội làm đẹp với nhiều ý nghĩa.

IMG-5411.JPG
Bệnh nhân đăng ký cắt tóc miễn phí.

Trong suốt chương trình, các thợ cắt tóc của Hair Salon Quang Đông luôn tỉ mỉ, khéo léo cắt tỉa để mỗi bệnh nhân đều có mái tóc thật đẹp, gọn gàng và ưng ý. Ánh mắt hân hoan, giọng nói vui vẻ, tinh thần phấn khởi của mọi người tham gia đã cho thấy sự ấm áp và ý nghĩa của chương trình. Hi vọng với mái tóc mới, các bệnh nhân có thêm tinh thần và nghị lực tiếp tục chiến đấu với bệnh tật, sớm trở về với cuộc sống thường nhật.

IMG-5407.jpg

IMG-5412.JPG

IMG-5415.JPG
Bệnh nhân và người nhà bệnh nhân cắt tóc miễn phí.

Đây  một trong những chuỗi hoạt động an sinh, phúc lợi của bệnh viện nhằm nâng cao đời sống tinh thần cho bệnh nhân nội trú và ngoại trú. Kết nối cộng đồng giữa người bệnh với nhân viên y tế, lan tỏa giá trị cho và nhận giữa người bệnh, nhân viên y tế và người nhà bệnh nhân. Đồng thời nâng cao thương hiệu của bệnh viện chú trọng vào mục tiêu phát triển dịch vụ chăm sóc sức khỏe và tinh thần cho người bệnh và cộng đồng.

IMG-5409.jpg

Người  nhà bệnh nhân hiến tóc cho bệnh nhân ung thư.

Đây cũng là sự kiện để hiến tặng tóc cho bệnh nhân ung thư. Chương trìnhCắt tóc miễn phícho bệnh nhân đang điều trị nội trú và ngoại trú sẽ được tổ chức 1 tháng 1 lần tại bệnh viện.



Thu Hiền