date
Đường dây nóng:

Chủ tịch UBND TP Thanh Hoá thăm, tặng quà nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023

Đăng lúc: 00:00:00 11/01/2023 (GMT+7)

Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, chiều ngày 11/1, đồng chí Trịnh Huy Triều, Tỉnh uỷ viên, Chủ tịch UBND TP Thanh Hóa cùng đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà gia đình chính sách tại phường Long Anh và chúc tết các cơ quan đơn vị trên địa bàn thành phố.

z4032247885241_c5b10bb55f322f0c8b54d7fe8e2d664d.jpg
Đồng chí Trịnh Huy Triều
, Chủ tịch UBND thành phố tặng quà cho thương binh 2/4 Nguyễn Xuân Sóc, phố 2 phường Long Anh.

Đồng chí Chủ tịch UBND thành phố cùng các thành viên trong đoàn đã đến thăm, tặng quà cho thương binh 2/4 Nguyễn Xuân Sóc, phố 2 và thương binh 2/4 Lê Văn Nam, phố Quan Nội 1 phường Long Anh. Nói chuyện với các thương binh đồng chí Chủ tịch UBND thành phố bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc những người đã đóng góp công sức, máu xương cho độc lập, tự do của dân tộc. Đồng chí mong muốn các gia đình khắc phục khó khăn, vượt lên bệnh tật, thương tật, gìn giữ sức khoẻ và tích cực động viên con cháu tham gia lao động, sản xuất, góp phần xây dựng phường Long Anh ngày càng phát triển.

n4.jpg
Đồng chí Trịnh Huy Triều
, Chủ tịch UBND thành phố cùng các thành viên trong đoàn đã đến thăm, tặng quà chúc tết Công ty Môi trường.

Cũng trong chiều ngày 11/1/2023, đồng chí Trịnh Huy Triều, Chủ tịch UBND thành phố cùng các thành viên trong đoàn đã đến thăm, tặng quà chúc tết cán bộ, Nhân dân phường Long Anh, Bệnh viện Đa khoa Hợp Lực, Công ty CP Môi trường và công trình đô thị Thanh Hóa, Đài phát thanh Truyền hình tỉnh và các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ.

n3 (BV).jpg

n.jpg
Đồng chí Trịnh Huy Triều
, Chủ tịch UBND thành phố cùng các thành viên trong đoàn đã đến thăm, tặng quà chúc tết Bệnh viện đa khoa Hợp Lực và phường Long Anh.

Tại các nơi đến thăm Đồng chí Chủ tịch UBND thành phố đã gửi lời hỏi thăm, chúc tết tới toàn thể lãnh đạo, cán bộ và nhân viên đón xuân Qúy Mão 2023 nhiều niềm vui, hạnh phúc. Đồng chí ghi nhận, đánh giá cao những kết quả mà các đơn vị đã đạt được trong năm qua, góp phần cùng thành phố thực hiện tốt các nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội trên địa bàn.  Đối với các đồng chí Nguyên  lãnh đạo tỉnh, Chủ tịch UBND thành phố đã bày tỏ lòng biết ơn trước những đóng góp của các đồng chí, mong các đồng chí tiếp tục đóng góp trí tuệ, gương mẫu động viên gia đình, Nhân dân xây dựng thành phố Thanh Hóa ngày càng phát triển.

 

Trần Ngọc