date
Đường dây nóng:

Các Công ty Dịch vụ Bảo vệ sẵn sàng trực Tết

Đăng lúc: 00:00:00 20/01/2023 (GMT+7)

Khi nói đến Tết ai cũng nghĩ đến những ngày nghỉ, ngày đoàn tụ bên gia đình, bạn bè, tràn ngập trong niềm vui hân hoan để chào đón năm mới. Vậy nhưng cũng có những con người tiếp tục công việc trực trong những ngày nghỉ Tết Nguyên Đán để người khác có một cái tết với niềm vui trọn vẹn, đó là những nhân viên bảo vệ của Công ty Dịch vụ bảo vệ An ninh Thủ đô và Công ty TNHH Dịch vụ bảo vệ CA Thăng Long. Đây là 2 đơn vị bảo vệ luôn tạo niềm tin và uy tín với khách hàng trong bảo vệ mục tiêu trên địa bàn thành phố Thanh Hóa.

z4052009287594_5a017be098c582ba5a5bbcb21bb8aa04.jpg
Nhân viên bảo vệ Công ty Dịch vụ bảo vệ An ninh Thủ đô điểm danh điều lệnh trước khi làm nhiệm vụ bảo vệ mục tiêu Tết nguyên đán.

Công ty Dịch vụ Bảo vệ An ninh Thủ đô hiện có hơn 300 nhân viên bảo vệ phục vụ cho gần 50 tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân. Với phương châm thể hiện “Tinh nhuệ - Trung Thành- Trách nhiệm”, Công ty Dịch vụ Bảo vệ An ninh Thủ đô đã thực hiện tốt “5 không, 5 sẵn sàng” do công ty đề ra, đó là: Không để người,phương tiện xâm nhập trái phép vào mục tiêu. Không để tài sản bảo vệ bị mất, bị phá hoại. Không để lọt các hành vi phạm. Không  vi phạm nội quy quy chế công ty, của bên A. Không có lời nói, việc làm thiếu văn hóa. Sẵn sàng  phục vụ tốt nhất với khách hàng. Sẵn sàng  xử lý khi có sự cố xảy ra. Sẵn sàng đấu tranh với hành vi vi phạm an ninh trật tự. Sẵn sàng  nhận nhiệm vụ khi được phân công. Sẵn sàng  giúp đỡ đồng đội.

z4052008845067_8b84d01c381d3a946c5cb57421833b17.jpg
Các nhân viên bảo vệ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2022 được Ban giám đốc khen thưởng
.

Vào những ngày bình thường, các nhân viên bảo vệ thường vẫn đi làm và tìm niềm vui trong công việc. Đặc biệt ngày Tết họ trở thành những người quan trọng. Nhân viên bảo vệ được giao nhiệm vụ với cả niềm tin và trách nhiệm lớn để có một Dịch vụ bảo vệ an ninh trọn vẹn cho khách hàng. Phải là nhân viên bo v trực tết thì chúng ta mới hiểu hết những cảm xúc ấy. Trò chuyện với ông Trịnh Xuân Thủy - Giám đốc Công ty Dịch vụ Bảo vệ An ninh Thủ đô mới hiểu được nổi vất vả, buồn vui của những nhân viên bảo vệ. Với giọng nói mộc mạc xen lẫn với xúc động  ông Thủy kể về ngày tết của các anh em bảo vệ: “Những nhân viên bảo vệ trực ở nơi bất kỳ đâu, tất nhiên là rát buồn khi không được cùng vợ con đón Tết, vui chơi vì việc làm bảo vệ cho khách hàng. Nhưng hoàn cảnh gia đình , họ đã cố gắng làm việc kiếm tiền lo cho gia đình và nuôi con ăn học, xua đi niềm vui  riêng để làm việc, công việc chính nghĩa, phù hợp với khả năng của mình. Công việc bảo vệ tuy rất vất vả, nhân viên trong công ty đã thay phiên nhau trực. Mọi người đều ra sức làm việc nhằm hạn chế, không để xảy tình trạng mất cắp, giật đồ tài sản của du khách cũng như việc bảo vệ các cảnh quan phục vụ nhu cầu du xuân của người dân nên bản thân họ thấy đây là trách nhiệm lớn lao. Khi thấy mục tiêu luôn an toàn thì thật sự là rất vui, ngoài ra công ty còn trả lương hai, gấp ba so với ngày, thậm chí nếu làm tốt, công ty sẽ khen thưởng”.

z4052009052088_8dfced2a83ac2ad2ce427ff9722e4a05.jpg
Ông Trịnh Xuân Thủy – Giám đốc Công ty Dịch vụ Bảo vệ An ninh Thủ đô nhận cúp
Danh  hiệu nổi tiếng trong tốp danh nhân tri thức tiêu biểu Việt Nam  “ Hàng Việt tốt- Dịch vụ hoàn hảo – Thương hiệu nổi tiếng” năm 2022.

Ngay từ tháng 11/2022, Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ  CA Thăng Long, địa chỉ 03/264 Trường Thi, Phường Trường Thi, thành phố Thanh Hóa đã xây dựng phương án trực tết 24/24h cho hơn 400 nhân viên bảo vệ tại hơn 80 khách hàng không những trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa mà còn các tỉnh lân cận, luôn được khách hàng đánh giá cao, tin tưởng những năm qua.

Mặc dù gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid - 19, nhiều công ty bảo vệ ra đời, nhưng với phương châm phục vụ “Cầm tay chỉ việc”, Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ CA Thăng Long vẫn đứng vững trên thị trường cạnh tranh như hiện nay. Công ty luôn quan tâm, chú trọng đến chất lượng nguồn nhân lực, đào tạo kỹ năng nghiệp vụ, đầu tư các trang thiết bị như dùi cui điện, cao su, sắc phục bảo vệ có logo, xích, khóa...Các chế độ, lương, thưởng luôn được công ty tri trả kịp thời, đảm bảo.

Nói về buồn vui của nhân viên bảo vệ, Ông Lê Văn Pha - Bí thư chi bộ, Phó giám đốc Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ CA Thăng Long chia sẻ: “Những ngày Tết, hàng trăm nhân viên bảo vệ phải xa quê ngày Tết, mỗi người đều có một cảm xúc vui buồn khác nhau. Công việc tuy vất vả nhưng tất cả anh em Bo v đều tình nguyện vì Công ty trả lương xứng đáng, Ban giám đc cũng thường xuyên thăm hỏi động viên, anh em đoàn kết tương trợ động viên lẫn nhau. Đối với bản thân họ khi nhìn thấy nụ cười của khách hàng, họ thấy sự hạnh phúc, sự hy sinh thầm lặng của mình trở nên xứng đáng hơn”.

 

Thanh Xuân