date
Đường dây nóng:

Bế giảng lớp Đảng viên mới khóa IV năm 2022

Đăng lúc: 00:00:00 19/09/2022 (GMT+7)

Chiều ngày19/9/2022, Trung tâm Chính trị thành phố Thanh Hóa tổ chức bế giảng lớp bồi dưỡng Lý luận chính trị khóa IV năm 2022 cho 88 đồng chí là đảng viên mới ở các tổ chức cơ sở Đảng trên địa bàn thành phố Thanh Hóa. Đồng chí Nguyễn Thị Hiền, Ủy viên BTV Thành ủy, Trưởng Ban tuyên giáo, Giám đốc Trung tâm Chính trị thành phố dự và phát biểu chỉ đạo.

 20220919_150555.jpg
Toàn cảnh buổi bế giảng.

Lớp học được tổ chức trong thời gian 7 ngày (từ ngày 12 - 19/9/2022), các đảng viên được truyền đạt 10 bài lý luận chính trị cơ bản theo giáo trình do Ban Tuyên giáo Trung ương biên soạn. Kết thúc khóa học, các đảng viên viết bài thu hoạch về các kiến thức lý luận đã được tiếp thu trên lớp qua các chuyên đề. Đây cũng là căn cứ để Trung tâm Chính trị thành phố đánh giá, xếp loại học viên và cấp giấy chứng nhận hoàn thành chương trình bồi dưỡng cho các đảng viên mới.

20220919_152310.jpg
Đồng chí Nguyễn Thị Hiền, Ủy viên BTV Thành ủy, Trưởng Ban tuyên giáo, Giám đốc Trung tâm Chính trị thành phố trao giấy chứng nhận hoàn thành khóa học cho các đảng viên mới là học sinh các trường THPT trên địa bàn thành phố.

Qua đánh giá chất lượng, các học viên đã khắc phục khó khăn, tự giác chấp hành nội quy, đảm bảo giờ giấc, tập trung nghe giảng, ghi chép, trao đổi, thảo luận và nắm được những kiến thức cơ bản của chương trình. Kết quả có 84/88 học viên đủ điều kiện được cấp Giấy chứng nhận, trong đó: xếp loại xuất sắc có 4 học viên, loại giỏi 35 học viên; khá 31 học viên; 14 học viên đạt loại trung bình.

 20220919_152023.jpg
Đồng chí Nguyễn Thị Hiền, Ủy viên BTV Thành ủy, Trưởng Ban tuyên giáo, Giám đốc Trung tâm Chính trị thành phố trao giấy chứng nhận hoàn thành khóa học cho các đảng viên mới.

Phát biểu với lớp học đồng chí Nguyễn Thị Hiền, Ủy viên BTV Thành ủy, Trưởng Ban tuyên giáo, Giám đốc Trung tâm Chính trị thành phố chúc mừng kết quả đạt được của các học viên tham gia lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho đảng viên mới, nhất là 12 đảng viên mới là học sinh các trường THPT. Đồng chí Trưởng ban Tuyên giáo mong muốn các đảng viên mới sau khi kết thúc khóa học trở về địa phuơng, cơ quan, đơn vị tiếp tục nỗ lực phấn đấu, trau dồi đạo đức lối sống, tu dưỡng, rèn luyện để khẳng định vai trò tiên phong gương mẫu trên cương vị công tác của mình, chủ động xây dựng kế hoạch phấn đấu, rèn luyện để trở thành đảng viên chính thức, xứng đáng với danh hiệu đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

 

Lê Thảo