date
Đường dây nóng:

Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ thành phố tổ chức Hội nghị cập nhật kiến thức chuyển đổi số

Đăng lúc: 00:00:00 03/12/2022 (GMT+7)

Nhân tháng hành động vì bình đẳng giới 2022. Sáng ngày 3/12, tại Trung tâm hội nghị thành phố, Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ thành phố đã tổ chức hội nghị cập nhật kiến thức về chuyển đổi số giai đoạn 2022-2025 cho trên 800 nữ cán bộ chủ chốt, nữ cán bộ công chức thành phố, BCH Hội LHPN thành phố và cơ sở với chủ đề " Vai trò của phụ nữ trong thúc đẩy chuyển đổi số".

IMG_20221203_124751.jpg

Đồng chí Phạm Thị Việt Nga, ủy viên BTV Thành ủy, phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố, Trưởng Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ thành phố khai mạc hội nghị.

Đến dự có đồng chí Lê Anh Tuấn, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy; đồng chí Nguyễn Xuân Vĩnh, Phó Giám đốc Viễn Thông Thanh Hóa. Đồng chí Phạm Thị Việt Nga, Phó Chủ tịch thường trực UBND thành phố, Trưởng Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ thành phố chủ trì hội nghị.

IMG_20221203_124746.jpg
Báo cáo viên Viễn thông Thanh Hóa giới thiệu các chuyên đề về chuyển đổi số.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được báo cáo viên của Viễn Thông Thanh Hóa giới thiệu 3 chuyên đề đó là: Tầm quan trọng của công tác chuyển đổi số đối với việc thực hiện chính quyền số và ứng dụng vào cuộc sống; Thực trạng của phụ nữ tham gia trong quá trình chuyển đổi số và vai trò của phụ nữ trong chuyển đổi số ngày nay; Nội dung và giải pháp góp phần nâng cao kỹ năng nhận thức của nữ cán bộ công chức của thành phố và phường xã trong công tác chuyển đổi số.

IMG_20221203_124742 (1).jpg
Các đại biểu tham dự hội nghị.

Thông qua hội nghị nhằm nâng cao nhận thức của nữ cán bộ chủ chốt, nữ cán bộ công chức thành phố, BCH Hội LHPN thành phố và cơ sở về chuyển đổi số, kỹ năng lãnh đạo số, kiến thức chuyển đổi số, phương thức xây dựng các hệ thống thông tin trong chuyển đổi số góp phần đưa phụ nữ thành phố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số của thành phố, của tỉnh và quá trình hội nhập quốc tế.

 

Trần Ngọc