date
Đường dây nóng:

Thành phố Thanh Hóa đẩy mạnh công tác tuyên truyền bầu cử Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026

Đăng lúc: 00:00:00 26/03/2021 (GMT+7)

Cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và bầu cử đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026 được tổ chức vào ngày 23 tháng 5 năm 2021 là sự kiện chính trị có ý nghĩa quan trọng, là đợt vận động và sinh hoạt dân chủ sâu rộng trong mọi tầng lớp Nhân dân. Đến thời điểm này, cấp ủy chính quyền từ thành phố đến các phường, xã đang tích cực đẩy mạnh tuyên truyền để mọi tầng lớp Nhân dân hiểu rõ tầm quan trọng của sự kiện này.

t2.jpg
Cụm tuyên truyền bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐN các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026 tại vòng xuyến cầu Nguyệt Viên

Cùng với triển khai các công việc liên quan, công tác tuyên truyền đã và đang được cấp ủy chính quyền từ thành phố đến các phường, xã tập trung thực hiện với nhiều hình thức phong phú, đa dạng như: tuyên truyền trực quan, tuyên truyền trên các phương tiện thông tin, bản tin nội bộ. Đặc biệt, Trung tâm Văn hóa, Thông tin, Thể thao và Du lịch thành phố Thanh Hóa  đã tiến hành lắp đặt các cụm tuyên truyền tại khu vực cầu Nguyệt Viên, cụm tuyên truyền hoa sen tại UBND thành phố Thanh Hóa, treo hàng trăm tấm pa nô trên trục Đại lộ Lê Lợi và Đại lộ Nguyễn Hoàng, các cụm tranh trên các trục đường chính của thành phố, các tấm banner hướng dẫn các bước triển khai thực hiện bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026, khẩu hiệu tuyên truyền treo tại sảnh và trước Trung tâm hành chính thành phố.

t1.jpg

Cụm tuyên truyền hoa sen trước Trung tâm hành chính thành phố Thanh Hóa
t3.jpg

 Các tấm pa-nô tuyên truyền được treo dọc dải phân cách trên Đại lộ Nguyễn Hoàng

t6.jpg

t7.jpg

Các tấm pa nô tuyên truyền được treo trên Đại lộ Lê Lợi

Hiện nay, Trung tâm Văn hóa, Thông tin, Thể thao và Du lịch thành phố cũng đang triển khai thi công hàng trăm băngzon để treo trên các trục đường chính của thành phố, cụm pano để treo trước Trung tâm hành chính thành phố và trên các trục đường chính. Trung tâm đã đăng tải, phát sóng nhiều tin, bài, phóng sự trên hệ thống truyền thanh, truyền hình và trang Web, trang thông tin điện tử thành phố Thanh Hóa, đồng thời xây dựng chuyên mục, thiết kế panner trên trang Websise của Trung tâm và Cổng thông tin điện tử thành phố.

Untitled.jpg

Chuyên mục: “Hướng tới bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026” được xây dựng trên Website của Trung tâm và Cổng thông tin điện tử thành phố Thanh Hóa.

Đến nay, các phường, xã trên địa bàn Thành phố cũng đã lắp đặt, treo được khoảng hơn 300 pano, cụm panô và băng zôn; tuyên truyền qua hệ thống truyền thanh, bảng điện tử tại Trụ sở đơn vị. Nội dung tuyên truyền chủ yếu là Luật  bầu cử Quốc hội và HĐND các cấp; các văn bản lãnh đạo, chỉ đạo cuộc bầu cử; các hoạt động của Thành phố hướng đến cuộc bầu cử Quốc hội và HĐND các cấp...

t5.jpg

t8.jpg

Pa-no và bảng điện tử tuyên truyền bầu cử trên địa bàn phường Long Anh

Thông qua các hình thức tuyên truyền đã tạo khí thế thi đua sôi nổi, niềm phấn khởi, sự đồng thuận tin tưởng trong cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và các tầng lớp Nhân dân trên địa bàn thành phố vào đường lối chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước cũng như sự thành công của cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và bầu cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026./.

 

Thu Phương