date
Đường dây nóng:

Phường Quảng Tâm hoàn tất công tác chuẩn bị cho cuộc bầu cử

Đăng lúc: 00:00:00 17/05/2021 (GMT+7)

Những ngày qua, phường Quảng Tâm đã nỗ lực hoàn tất các bước để chuẩn bị cho cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021- 2026.

Theo Ủy ban bầu cử phường Quảng Tâm, trên địa bàn phường có 6290 cử tri  tham gia bỏ phiếu tại  7 đơn vị bầu cử. Đối với công tác thông tin tuyên truyền, đơn vị đã huy động lực lượng CCB, đoàn viên thanh niên tuyên truyền lưu động, trên hệ thống loa truyền thanh,  tuyên truyền trực quan tại các khu vực trung tâm, các trục đường chính, nhà văn hoá các phố đến các khu dân cư về các Chỉ thị, Nghị quyết, các quy định của pháp luật, kế hoạch, văn bản hướng dẫn liên quan đến cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội, đại biểu HĐND các cấp.
z2494993063464_f27a6ec4fe595cf3eb208acdf31d5fd3.jpg

Khẩu hiệu tuyên truyền về bầu cử trước trụ sở UBND Phường Quảng Tâm

Trong bối cảnh tình hình dịch bệnh Covid- 19 đang có nhiều diễn biến rất phức tạp, UBND phường đã liên tục ban hành các văn bản chỉ đạo về công tác phòng chống dịch bệnh, đồng thời chỉ đạo các đơn vị bầu cử có phương án chuẩn bị đầy đủ nước sát khuẩn, khẩu trang y tế tại các điểm bỏ phiếu, liên tục tuyên truyền khuyến cáo người dân thực hiện nghiêm túc quy định 5K của Bộ Y tế. Ban an ninh, trật tự của phường tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát,  xử lý các vi phạm về ANTT, ATGT  không để xảy ra các vụ việc nổi cộm mất an ninh trên địa bàn.



Ngọc Thanh