date
Đường dây nóng:

Mong muốn của cử tri thành phố Thanh Hóa trước thềm bầu cử

Đăng lúc: 00:00:00 19/05/2021 (GMT+7)

Chỉ còn ít ngày nữa cử tri thành phố Thanh Hóa tiến hành bỏ phiếu bầu ra những đại biểu ưu tú xứng đáng là đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 – 2026. Trước thềm bầu cử, cử tri thành phố đều gửi niềm tin, kỳ vọng vào những người ứng cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026.

IMG_5553.jpg
Thành phố Thanh Hóa chuẩn bị cho công tác bầu cử
Tại thành phố Thanh Hóa, mọi công tác chuẩn bị cho cuộc bầu cử đang được các cấp, các ngành, các phường, xã tích cực chuẩn bị. Các tổ bầu cử của thành phố đã niêm yết danh sách người ứng cử tại Nhà văn hóa các phố, thôn đúng thời gian theo quy định của pháp luật để Nhân dân nắm được thông tin về các ứng cử viên, từ đó nâng cao tinh thần, trách nhiệm với cuộc bầu cử. Tham dự hội nghị tiếp xúc cử tri, vận động bầu cử chị Hà Thị Hằng – cử tri phường Đông Vệ, thành phố Thanh Hóa đã gửi gắm niềm tin, sự kỳ vọng đến các ứng cử viên đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 – 2026, chị bày tỏ: “Bản thân tôi mong muốn các ứng cử viên nếu trúng cử vào Quốc hội và HĐND các cấp sẽ mang trí tuệ, tâm huyết hoàn thành tốt nhiệm vụ được phân công và làm tròn nhiệm vụ là người đại biểu, tiếp thu tâm tư, nguyện vọng chính đáng của cử tri để kịp thời  phản ánh đến các cấp, các ngành từ đó có giải pháp giải quyết cho cử tri và người dân”.
IMG_5555.jpg
Pano, áp phích tuyên truyền bầu cử ĐBQH và ĐB HĐND các cấp treo dọc tuyến Đại lộ Lê Lợi, thành phố Thanh Hóa
Đến thời điểm này, 64 người ứng cử đại biểu  HĐND thành phố và 1.216 ứng cử viên đại biểu HĐND các phường, xã nhiệm kỳ 2021 – 2026 đã hoàn thành việc tiếp xúc cử tri vận động bầu cử. Các chương trình hành động của các ứng cử viên trình bày tại hội nghị tiếp xúc cử tri, vận động bầu cử đều đề cập đến  những vấn đề mà cử tri đang quan tâm như: Vấn đề về an sinh xã hội, giải quyết việc làm, vệ sinh môi trường, an ninh trật tự, giải phóng mặt bằng, tình trạng ngập lụt tại một số tuyến đường…vì vậy sau khi nghe các chương trình hành động của các ứng cử viên, đa phần các cử tri đều thống nhất cao và bày tỏ sự tin tưởng vào chương trình hành động của các ứng cử viên đã đề ra.
IMG_5547.jpg
 
IMG_5548.jpg
Phường Đông Lĩnh và xã Thiệu Vân tích cực chuẩn bị cho ngày hội của toàn dân
Quan tâm, mong muốn, kỳ vọng là những gì mà các cử tri thành phố Thanh Hóa đang tích cực hướng tới ngày bầu cử. Cử tri gửi gắm niềm tin vào các ứng cử viên sau khi trúng cử sẽ phát huy hết năng lực bản thân, giúp Nhân dân hoàn thành những mong mỏi, bảo vệ quyền lợi, lợi ích chính đáng, hợp pháp của cử tri và là cầu nối đáng tin cậy giữa Nhân dân với chính quyền các cấp.

 
Thu Hà