date
Đường dây nóng:

Lấy ý kiến cử tri nơi cư trú đối với ứng cử viên đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026

Đăng lúc: 00:00:00 07/04/2021 (GMT+7)

Tối ngày 6-4, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ phường Phú Sơn thành phố Thanh Hóa đã tổ chức hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm cử tri nơi cư trú tại Tổ dân phố Phú Thọ 4 đối với những người ứng cử đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026. Dự hội nghị có đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh, Ban Quản lý Khu kinh tế Nghi Sơn và các khu công nghiệp tỉnh; đồng chí Đỗ Thị Bảy – Thành ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND thành phố Thanh Hóa, đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQ thành phố; lãnh đạo các cơ quan có người ứng cử và đông đảo cư tri Tổ dân phố Phú Thọ 4.

1.JPG

Các đại biểu dự hội nghị

Tổ dân phố Phú Thọ 4, phường Phú Sơn có 9 người ứng cử đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026, gồm các đồng chí: Nguyễn Tiến Hiệu, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Quản lý Khu kinh tế Nghi Sơn và các khu công nghiệp tỉnh, ứng cử đại biểu HĐND tỉnh; Trịnh Ngọc Hân, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Như Xuân, ứng cử đại biểu HĐND huyện Như Xuân; Lê Thị Thanh Hiếu, Công chức địa chính - xây dựng của UBND phường Tân Sơn, ứng cử đại biểu HĐND TP.Thanh Hóa và HĐND phường Tân Sơn; Nguyễn Thị Thanh Thủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ phường Phú Sơn, ứng cử đại biểu HĐND phường Phú Sơn; Hoàng Thị Thơm, Công chức Tư pháp - Hộ tịch phường Lam Sơn, ứng cử đại biểu HĐND phường Lam Sơn; Nguyễn Hồng Minh, Giáo viên Trường Tiểu học Đông Văn, huyệnĐông Sơn,  ứng cử đại biểu HĐND xã Đông Văn; Lưu Thị Liên, Chi hội phụ nữ phố Phú Thọ 4, ứng cử đại biểu HĐND phường Phú Sơn; Nguyễn Quang Trung, Tổ trưởng Tổ dân phố Phú Thọ 4, ứng cử đại biểu HĐND phường Phú Sơn; Phạm Ngọc Thành, Phó Giám đốc Trung tâm học tập cộng đồng phường Phú Sơn, ứng cử đại biểu HĐND phường Phú Sơn.

2.JPG

9 ngườiứng cử đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026 tại Tổ dân phố Phú Thọ 4, phường Phú Sơn

Sau khi nghe tóm tắt tiểu sử, quá trình công tác đối với người được giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND các cấp, cử tri Tổ dân phố Phú Thọ 4đều đồng tình đánh giá cao các đồng chí ứng cử viên đều là những cán bộ, công chức, viên chức có lập trường tư tưởng, bản lĩnh chính trị vững vàng, phẩm chất đạo đức tốt, lối sống giản dị, khiêm tốn, gần gũi, gắn bó với Nhân dân và tích cực tham gia các phong trào, hoạt động của tổ dân phố. Bản thân các đồng chí ứng cử viên và gia đình luôn chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; luôn giữ mối liên hệ mật thiết với cấp ủy, chính quyền địa phương. Cử tri Tổ dân phố Phú Thọ 4 mong muốn, nếu trúng cử đại biểu HĐND các cấp, các đại biểu sẽ phát huy trí tuệ, tinh thần trách nhiệm, thực hiện tốt vai trò người đại biểu Nhân dân. Đồng thời, tiếp tục cống hiến, đóng góp sức mình vào sự phát triển của địa phương, xứng đáng với niềm tin và sự kỳ vọng của cử tri.

ong hieu.JPG

Đồng chí Nguyễn Tiến Hiệu, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Quản lý Khu kinh tế Nghi Sơn và các khu công nghiệp tỉnh phát biểu tại hội nghị

Thay mặt những người ứng cử đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026 đang cư trú tại Tổ dân phố Phú Thọ 4, đồng chí Nguyễn Tiến Hiệu, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Quản lý Khu kinh tế Nghi Sơn và các khu công nghiệp tỉnh, trân trọng cám ơn những tình cảm, sự tin tưởng, tín nhiệm và ý kiến nhận xétchân thành, cởi mở của cử tri Tổ dân phố Phú Thọ 4 đối với các đại biểu tham gia ứng cử đại biểu HĐND các cấp.Những ý kiến của của tri sẽ là nguồn cổ vũ, động viên để các ứng cử viên nỗ lực, phấn đấu hơn nữa trong quá trình công tác. Đồng chí mong muốn, trong thời gian tới tiếp tục nhận được những ý kiến góp ý của cử tri nơi sinh sống và công tác để các đại biểu hoàn thiện bản thân.

Đồng chí Trưởng Ban Quản lý Khu kinh tế Nghi Sơn và các khu công nghiệp tỉnh Nguyễn Tiến Hiệu nhấn mạnh: Nếu trúng cử đại biểu đại biểu HĐND các cấp, bản thân và các đại biểu sẽ tiếp tục nỗ lực rèn luyện, phấn đấu hoàn thành tốt hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Phát huy hết trí tuệ, trách nhiệm, luôn tiếp thu, lắng nghe ý kiến của cử tri, làm tròn trách nhiệm người đại biểu Nhân dân. Đồng thời là cầu nối trực tiếp giữa Nhân dân với HĐND các cấp để truyền đạt tâm tư, nguyện vọng, các ý kiến, kiến nghị chính đáng của Nhân dân đến với HĐND các cấp.

thanh.JPG

Đồng chí Trần Chí Thanh, Phó Trưởng Ban Quản lý Khu kinh tế Nghi Sơn và các khu công nghiệp tỉnh phát biểu tại hội nghị

Thay mặt cơ quan, đơn vị có người ứng cử đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026, đồng chí Trần Chí Thanh, Phó Trưởng Ban Quản lý Khu kinh tế Nghi Sơn và các khu công nghiệp tỉnh trân trọng cảm ơn tình cảm, những lời nhận xét tốt đẹp, chân thành của cử tri Tổ dân phố Phú Thọ 4. Đồng thời bày tỏ niềmtin tưởng các đồng chí được giới thiệu tham gia ứng cử đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026 đều có bản lĩnh chính trị vững vàng, phẩm chất đạo đức tốtvà luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Nếu được cử tri tín nhiệm bầu vàođại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026, các đồng chí sẽ phát huy vai trò, trách nhiệm của người đại biểu Nhân dân; luôn quan tâm giải quyết những ý kiến nghị của cử tri.

bieu quyet.JPG

Cử tri phố Phú Thọ 4 biểu quyết nhất trí giới thiệu 9 ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026

Tại hội nghị, 100% cử tri đã nhất trí giới thiệu 9 đồng chí ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.



Lê Thảo