date
Đường dây nóng:

Lấy ý kiến cử tri nơi cư trú đối với ứng cử đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026

Đăng lúc: 00:00:00 07/04/2021 (GMT+7)

Tối ngày 6-4, Ủy ban MTTQ phường Trường Thi, TP Thanh Hóa tổ chức hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú Tổ dân phố Thống Nhất 2, phường Trường Thi đối với những người ứng cử đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026. Dự hội nghị có đại diện lãnh đạo Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Ủy ban MTTQ tỉnh và TP Thanh Hóa, cùng đông đảo nhân dân Tổ dân phố Thống Nhất 2, phường Trường Thi.

IMG_8502.jpg
Đại biểu tham dự hội nghị

Tổ dân phố Thống Nhất 2, phường Trường Thi có 6 ứng cử viên đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021- 2026, gồm các đồng chí: Nguyễn Văn Hùng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy, ứng cử đại biểu HĐND tỉnh; Nguyễn Văn Dương, Trưởng Công an xã Luận Khê, ứng cử đại biểu HĐND xã Luận Khê, huyện Thường Xuân; Bùi Ngọc Sâm, Công an viên xã Đông Phú, ứng cử đại biểu HĐND xã Đông Phú, huyện Đông Sơn và ứng cử viên HĐND phường Trường Thi gồm các đồng chí: Cao Thị Thu Hiền, Chủ tịch Hội LHPN phường; Đỗ Đình Hùng, Bí thư chi bộ Tổ dân phố Thống Nhất 2; Lê Hồng Vân, Tổ trưởng tổ An ninh xã hội Tổ dân phố Thống Nhất 2.

Tại hội nghị, sau khi nghe giới thiệu về tiêu chuẩn của đại biểu HĐND các cấp, những trường hợp không được ứng cử đại biểu HĐND các cấp, tiểu sử và quá trình công tác của các ứng cử viên, cử tri bày tỏ sự tín nhiệm cao đối với các ứng cử viên có đầy đủ tiêu chuẩn và xứng đáng là đại biểu HĐND các cấp.

IMG_8508.jpg

Đồng chí Nguyễn Văn Hùng - Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy, thay mặt những người ứng cử viên cảm ơn sự tin tưởng và tín nhiệm cao của cử tri

Thay mặt những người ứng cử đại biểu HĐND các cấp, đồng chí Nguyễn Văn Hùng, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy cảm ơn sự tín nhiệm, tin tưởng của cử tri Tố dân phố Thống Nhất 2 đối với các ứng cử viên. Đồng chí Nguyễn Văn Hùng khẳng định, trên cương vị công tác của mình, đồng chí sẽ không ngừng học tập, rèn luyện, bồi dưỡng tri thức, tích lũy kinh nghiệm để thực hiện tốt vai trò, chức năng, nhiệm vụ được giao, tiếp tục gần gũi, lắng nghe ý kiến, nguyện vọng của cử tri nơi cư trú. Qua đó, phản ánh đến HĐND các cấp nhằm giải quyết tốt những vấn đề cử tri quan tâm. Đồng chí cũng mong muốn, cư tri Tổ dân phố Thống Nhất 2 tiếp tục giám sát để mỗi ứng cử viên hoàn thiện mình hơn nữa, xứng đáng là người đại biểu của Nhân dân.

Thay mặt cơ quan, đơn vị có người ứng cử, đồng chí Dương Văn Mạnh, Phó Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy đánh giá cao sự quan tâm sâu sắc và tinh thần trách nhiệm của cư tri nơi cư trú đối với những người ứng cử đại biểu HĐND các cấp. Đồng chí tin tưởng rằng, nếu trúng cử đại biểu HĐND tỉnh, HĐND phường, nhiệm kỳ 2021-2026, trên mỗi cương vị công tác, các đồng chí được giới thiệu ứng cử sẽ không ngừng phấn đấu, rèn luyện phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống, đóng góp tích cực vào hoạt động của HĐND các cấp và sự phát triển của tỉnh.

IMG_8509.jpg

Cử tri biểu quyết nhất trí giới thiệu các ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026

Tại hội nghị, 100% cử tri nhất trí giới thiệu 6 đồng chí ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021- 2026.

 


Thu Hà