date
Đường dây nóng:

Lấy ý kiến cử tri nơi cư trú đối với người úng cử ĐB HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026

Đăng lúc: 00:00:00 07/04/2021 (GMT+7)

Tối ngày 6/4/2021, tại nhà văn hóa phố Đồng Lễ, Ủy ban MTTQ phường Đông Hải, thành phố Thanh Hóa tổ chức hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026. Dự hội nghị có lãnh đạo MTTQ tỉnh, lãnh đạo sở Công Thương, lãnh đạo Thành ủy, UBND thành phố Thanh Hóa, cùng đông đảo bà con nhân dân phố Đồng Lễ, phường Đông Hải.

 IMG_4614.jpg

Toàn cảnh hội nghị

Phố Đồng Lễ có 7 người được giới thiệu ứng cử ĐB HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026 gồm: đồng chí Lê Tiến Lam – Uỷ viên BTV Tỉnh ủy, Giám đốc sở Công Thương, ứng cử đại biểu HĐND tỉnh Thanh Hóa; đồng chí Bùi Thị Khánh Vân – Thành Ủy viên, Trưởng phòng Nội vụ thành phố Thanh Hóa – ứng cử ĐB HĐND thành phố Thanh Hóa; đồng chí Nguyễn Văn Hắc – Trưởng phố Đồng Lễ - ứng cử ĐB HĐND phường Đông Hải; đồng chí Lê Thị Ngọc – UV BCH chi Đoàn phố Đồng Lễ, ứng cử ĐB HĐND phố Đông Lễ phường Đông Hải; đồng chí Đỗ Thị Hương – giáo viên trường mầm non Đông Hải, ứng cử ĐB HĐND phường Đông Hải; đồng chí Phạm Hương Giang - cán bộ công an phường Đông Thọ ứng cử ĐB HĐND phường Đông Thọ; đồng chí Lê Thị Xuân – giáo viên trường mầm non Lam Sơn, ứng cử ĐB HĐND phường Lam Sơn.

IMG_4615.jpg
Các ứng cử viên tham gia ứng ĐB
 HĐND các cấp

Tại hội nghị, đại diện Ủy ban MTTQ phường Đông Hải thông báo quy định về tiêu chuẩn đối với người ứng cử đại biểu HĐND các cấp. Trình bày tóm tắt tiểu sử của 7 người ứng cử đại biểu HĐND nhiệm kỳ 2021 - 2026, hiện đang thường trú tại phường Đông Hải. Sau khi nghe các điều kiện tiêu chuẩn theo quy định của ứng cử viên đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026, thông qua sơ lược lý lịch của các ứng viên, đông đảo cử tri tổ dân phố Đồng Lễ phường Đông Hải đã bày tỏ sự tín nhiệm đối với những người ứng cử. Các ý kiến đóng góp khẳng định 7 đồng chí tham gia ứng cử ĐB HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026 đều là những công dân gương mẫu, có lập trường tư tưởng vững vàng, phẩm chất đạo đức tốt, luôn quan tâm và gắn bó mật thiết với nhân dân nơi cư trú, lắng nghe ý kiến của nhân dân. Dù ở cương vị công tác nào các đồng chí cũng đã phát huy được vai trò trách nhiệm của bản thân, có nhiều đóng góp đối với sự phát triển chung của tỉnh và địa phương. Đáp ứng đủ các tiêu chí, tiêu chuẩn theo quy định để ứng cử đại biểu HĐND các cấp, xứng đáng với niềm tin của nhân dân.

IMG_4616.jpg

Đồng chí Lê Tiến Lam – Uỷ viên BTV Tỉnh ủy, Giám đốc sở Công Thương tỉnh Thanh Hóa, đại diện những người ứng cử cảm ơn cử tri đã tín nhiệm

Bày tỏ tinh thần cầu thị, trách nhiệm, các ứng viên ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026, đồng chí Lê Tiến Lam – Uỷ viên BTV Tỉnh ủy, Giám đốc sở Công Thương tỉnh Thanh Hóa thay mặt người ứng cử, chân thành cảm ơn các cử tri đã tin tưởng và tín nhiệm. Điều đó thể hiện sự ghi nhận những nỗ lực, cố gắng và đóng góp của các ứng cử viên trong quá trính công tác và sinh hoạt tại địa phương. Đồng thời khẳng định những tình cảm và sự tín nhiệm của cử tri chính là động lực để các ứng cử viên trên cương vị công tác tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm không ngừng rèn luyện, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Nếu trúng cử các đồng chí hứa sẽ tiếp tục tu dưỡng đạo đức, phẩm chất chính trị, xứng đáng với tín nhiệm của cử tri.

IMG_4613.jpg

Cử tri biểu quyết tín nhiệm 7 người tham gia ứng cử ĐB HĐND các cấp nhiệm k ỳ 2021 - 2026

Hội nghị đã biểu quyết với 100% số cử tri có mặt nhất tín nhiệm và giói thiệu 7 người tham gia ứng cử ĐB HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Việc lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026 là một bước quan trọng trong công tác bầu cử, làm cơ sở cho hội nghị hiệp thương lần thứ 3 thỏa thuận lập danh sách chính thức những ứng cử viên xứng đáng đại diện cho ý chí, nguyện vọng và quyền làm chủ của nhân dân tham gia ứng cử đại biểu HĐND các  cấp, nhiệm kỳ 2021 – 2026.

 


Thu Hà