date
Đường dây nóng:

Lấy ý kiến cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026

Đăng lúc: 00:00:00 11/04/2021 (GMT+7)

Tối ngày 10/4/2021, tại nhà văn hóa phố 7, Ủy ban MTTQ phường Lam Sơn đã tổ chức hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú với những người ứng cử đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026 cư trú trên địa bàn phường.

 IMG20210410194549.jpg

Toàn cảnh hội nghị lấy ý kiến cử tri

Tham dự hội nghị có đồng chí Lê Doãn Thành  – Uỷ viên BTV Thành ủy, Trưởng Ban tổ chức Thành ủy thành phố Thanh Hóa; Đỗ Thị Bảy – Thành ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND thành phố Thanh Hóa, đại diện lãnh đạo các phòng, ban thành phố và đông đảo cử tri Tổ dân phố 7, phường Lam Sơn.

Tại hội nghị, cử tri đã được thông báo danh sách và tiểu sử tóm tắt của 09  người ứng cử đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 – 2026 gồm: ông Nguyễn Bá Hùng – Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy Như Xuân ứng cử đại biểu HĐND tỉnh; ông Lê Anh Tuấn – Phó Bí thư Thường trực Thành ủy thành phố Thanh Hóa ứng cử đại biểu HĐND thành phố Thanh Hóa; ông Hoàng Hùng Tiến – Trưởng công an xã Quảng Yên, huyện Quảng Xương ứng cử đại biểu HĐND xã Quảng Yên; ông Phạm Hùng – Trưởng công an xã Nga Thắng, huyện Nga Sơn ứng cử đại biểu HĐND xã Nga Thắng; ông Nguyễn Văn Hùng – Phó Bí thư Chi bộ phố 7, phường Lam Sơn, thành phố Thanh Hóa ứng cử đại biểu HĐND phường Lam Sơn; ông Hà Huy Ngọc – Chi hội trưởng Chi hội CCB phố 7, phường Lam Sơn ứng cử đai biểu HĐND phường Lam Sơn; bà Trần Thị Liên – Chi hội phụ nữ phố 7, phường Lam Sơn ứng cử đại biểu HĐND phường Lam Sơn; bà Nguyễn Thị Hạnh – Phó Hiệu trưởng trường tiểu học Hoàng Hoa Thám, thành phố Thanh Hóa ứng cử đại biểu HĐND phường Lam Sơn; ông Nguyễn Nam Thái – Công chức kế toán phường Tân Sơn, thành phố Thanh Hóa ứng cử HĐND phường Tân Sơn.

IMG20210410194508.jpg

Các đồng chí ứng cử đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 – 2026

Sau khi nghe tóm tắt tiểu sử, quá trình công tác của người được giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND các cấp, cử tri tổ dân phố 7 đã có nhiều ý kiến góp ý, đánh giá 9 đồng chí được giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026 đang cư trú tại phố là những cán bộ, đảng viên có lập trường, tư tưởng, bản lĩnh chính trị vững vàng, phẩm chất đạo đức tốt. Dù ở cương vị công tác nào, các đồng chí cũng đã phát huy được vai trò, tinh thần, trách nhiệm trong thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao. Tại nơi cư trú, các đồng chí đều là những đảng viên, công dân gương mẫu, có lối sống giản dị, khiêm tốn, luôn quan tâm, gần gũi, gắn bó mật thiết với Nhân dân, thường xuyên giữ mối liên hệ mật thiết với cấp ủy, chính quyền địa phương.

Cử tri tổ dân phố 7 mong muốn nếu trúng cử đại biểu HĐND các cấp, các đồng chí sẽ phát huy tốt nhất vai trò, trách nhiệm của người đại biểu Nhân dân. Đồng thời, trên cương vị công tác của mình, các đồng chí thường xuyên quan tâm giải quyết các ý kiến kiến nghị của cử tri và có nhiều đóng góp hơn nữa đối với sự phát triển chung của tỉnh, TP Thanh Hóa và địa phương nơi cư trú.

IMG_20210410_220345.jpg

Đồng chí Nguyễn Bá Hùng – Bí thư huyện ủy Như Xuân phát biểu cảm ơn

Thay mặt các ứng cử viên, đồng chí Nguyễn Bá Hùng – Bí thư Huyện ủy Như Xuân cảm ơn những ý kiến nhận xét của cử tri Tổ dân phố 7 đối với những đại biểu tham gia ứng cử đại biểu HĐND các cấp. Đồng thời xin hứa sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu, rèn luyện toàn diện về mọi mặt, phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao và thực hiện tốt nghĩa vụ của công dân nơi cư trú; đặc biệt là gắn bó mật thiết, liên hệ chặt chẽ với Nhân dân, lắng nghe ý kiến của Nhân dân, xứng đáng với sự tin tưởng, tín nhiệm của cử tri.

Thay mặt cơ quan, đơn vị có người ứng cử, đồng chí Lê Văn Thuận, Phó Bí thư Thường trực huyện ủy Như Xuân đã phát biểu cảm ơn sự tín nhiệm và lời nhận xét tốt đẹp của cử tri nơi cư trú đối với những người ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026. Đồng chí tin rằng, nếu trúng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026, các ứng cử sẽ phát huy hết trách nhiệm, năng lực, trí tuệ của mình, thực hiện tốt vai trò đại diện cho Nhân dân, qua đó, thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ được giao.

IMG20210410203250.jpg

Các cử trí thống nhất cao những người ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026

Kết thúc hội nghị, 100% cử tri đã biểu quyết nhất trí cao về danh sách, tiêu chuẩn những người ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026.

 

Thanh Xuân