date
Đường dây nóng:

Lấy ý kiến cử tri nơi cư trú đối với người được giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND các cấp

Đăng lúc: 00:00:00 09/04/2021 (GMT+7)

Tối ngày 8/4/2021, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa đã tổ chức hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri tổ dân phố Nguyễn Sơn đối với những người được giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026 đang cư trú tại tổ dân phố.

 

IMG_5828.JPG
Toàn cảnh hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri tổ dân phố Nguyễn Sơn, phường Đông Vệ

IMG_5818.JPG
Các đại biểu tham dự hội nghị

Dự hội nghị có đồng chí Lê Thị Huyền – Phó Chủ tịch MTTQ tỉnh Thanh Hóa; đồng chí Lê Anh Tuấn – Phó Bí thư Thường trực Thành ủy; các đồng chí lãnh đạo HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ TP.Thanh Hóa; lãnh đạo cơ quan có người ứng cử và đông đảo cư tri tổ dân phố Nguyễn Sơn.

IMG_5835.JPG

Các ứng cử viên đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026 tại phố Nguyễn Sơn

Tổ dân phố Nguyễn Sơn, phường Đông Vệ có 3 người ứng cử đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026, gồm: đồng chí Lê Anh Xuân - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy TP Thanh Hóa, ứng cử đại biểu HĐND tỉnh và đại biểu HĐND TP Thanh Hóa; bà Lưu Thị Quế - Chi hội trưởng Hội Người cao tuổi phố Nguyễn Sơn, ứng cử đại biểu HĐND phường Đông Vệ; ông Nguyễn Vũ Tiến - Đội trưởng dân quân tự vệ phố Nguyễn Sơn, ứng cử đại biểu HĐND phường Đông vệ.

Tại hội nghị, đại diện Ủy ban MTTQ phường Đông Vệ đã phổ biến tiêu chuẩn của đại biểu HĐND các cấp; giới thiệu tóm tắt tiểu sử, quá trình công tác của các ứng cử viên đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026.

IMG_5850.JPG

Cử tri phố Nguyễn Sơn đóng góp ý kiến cho các ứng cử viên đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026 cư trú tại phố

Sau khi nghe tóm tắt tiểu sử, quá trình công tác của người được giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND các cấp, cử tri tổ dân phố Nguyễn Sơn đã có nhiều ý kiến góp ý, đánh giá 3 đồng chí được giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026 đang cư trú tại phố là những cán bộ, đảng viên có lập trường, tư tưởng, bản lĩnh chính trị vững vàng, phẩm chất đạo đức tốt. Dù ở cương vị công tác nào, các đồng chí cũng đã phát huy được vai trò, tinh thần, trách nhiệm trong thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao. Tại nơi cư trú, các đồng chí đều là những đảng viên, công dân gương mẫu, có lối sống giản dị, khiêm tốn, luôn quan tâm, gần gũi, gắn bó mật thiết với Nhân dân, thường xuyên giữ mối liên hệ mật thiết với cấp ủy, chính quyền địa phương.

Cử tri tổ dân phố Nguyễn Sơn mong muốn nếu trúng cử đại biểu HĐND các cấp, các đồng chí sẽ phát huy tốt nhất vai trò, trách nhiệm của người đại biểu Nhân dân. Đồng thời, trên cương vị công tác của mình, các đồng chí thường xuyên quan tâm giải quyết các ý kiến kiến nghị của cử tri và có nhiều đóng góp hơn nữa đối với sự phát triển chung của tỉnh, TP Thanh Hóa và địa phương nơi cư trú.

IMG_5897.JPG

Thay mặt các ứng cử viên, đồng chí Lê Anh Xuân - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy TP Thanh Hóa trân trọng cảm ơn những ý kiến đóng góp của Nhân dân phố Nguyễn Sơn

Thay mặt những người ứng cử đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026, đồng chí Lê Anh Xuân - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy TP Thanh Hóa trân trọng cám ơn tình cảm nồng ấm, những lời nhận xét tốt đẹp của cử tri tổ dân phố Nguyễn Sơn đối với các đồng chí tham gia ứng cử đại biểu HĐND các cấp. Đây sẽ là nguồn động lực để các ứng cử viên đại biểu HĐND các cấp luôn nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đồng chí Bí thư Thành ủy TP Thanh Hóa khẳng định: Nếu được giới thiệu ứng cử và bầu là đại biểu HĐND các cấp, các ứng cử viên sẽ luôn nỗ lực và phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao; luôn sâu sát cơ sở, gắn bó mật thiết với Nhân dân, lắng nghe ý kiến, tâm tư nguyện vọng chính đáng của Nhân dân để phản ánh đến HĐND trong quá trình ban hành các cơ chế, chính sách, quyết sách thuộc nhiệm vụ, quyền hạn của HĐND. Đồng thời, thực hiện chế độ tiếp xúc, báo cáo với cử tri về hoạt động của mình và của HĐND các cấp, trả lời những yêu cầu, kiến nghị của cử tri, đáp ứng mong mỏi của cử tri.

Bên cạnh đó, với vai trò là Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy TP Thanh Hóa, đồng chí sẽ cùng với Ban Thường vụ Thành ủy, Ban Chấp hành Đảng bộ thành phố lãnh đạo, chỉ đạo hoàn thành các nội dung chương trình công tác thuộc lĩnh vực phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh, công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị mà Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ TP Thanh Hóa lần thứ XXI, nhiệm kỳ 2020-2025 đã đề ra; phấn đấu xây dựng thành phố đến năm 2025 trong nhóm đô thị loại I trực thuộc tỉnh hàng đầu cả nước, đến năm 2030 cơ bản trở thành đô thị thông minh, văn minh, hiện đại. Để có được kết quả đó, thành phố rất cần sự ủng hộ, đồng thuận và phối hợp của Nhân dân thành phố nói chung, Nhân dân phố Nguyễn Sơn nói riêng.

Bí thư Thành ủy TP Thanh Hóa Lê Anh Xuân cũng mong muốn cử tri phố Nguyễn Sơn tiếp tục theo dõi, giám sát hoạt động của các đại biểu HĐND, đóng góp ý kiến để các đại biểu HĐND hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ, trách nhiệm của người đại biểu HĐND.

IMG_5911.JPG

Đồng chí Lê Anh Tuấn - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TP Thanh Hóa thay mặt cơ quan, đơn vị có người ứng cử vào đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026 phát biểu tại hội nghị

Thay mặt cơ quan, đơn vị có người ứng cử vào đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026, đồng chí Lê Anh Tuấn - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TP Thanh Hóa trân trọng cảm ơn sự đồng tình, ủng hộ của cử tri tổ dân phố Nguyễn Sơn đã dành cho 3 ứng cử viên. Đồng thời khẳng định, các đồng chí được giới thiệu để lấy ý kiến của cử tri đều là những đồng chí đang công tác tại cơ quan Đảng, tổ dân phố có đầy đủ các tiêu chuẩn của đại biểu HĐND các cấp; được các cơ quan, tổ dân phố giới thiệu với sự tín nhiệm cao. Đồng chí tin tưởng, nếu được cử tri phố Nguyễn Sơn tín nhiệm bầu vào HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026, các đồng chí sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Cùng với HĐND các cấp, các đồng chí sẽ luôn sâu sát cơ sở, gắn bó mật thiết với Nhân dân, lắng nghe ý kiến, tâm tư, nguyện vọng chính đáng của Nhân dân để phản ánh đến HĐND các cấp.

Tại hội nghị, 100% cử tri tổ dân phố Nguyễn Sơn đã thống nhất giới thiệu 3 đồng chí ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.



Vũ Ngọc