date
Đường dây nóng:

Câu lạc bộ bóng đá Đông Á Thanh Hóa xuất quân mùa giải 2021

Đăng lúc: 00:00:00 07/01/2021 (GMT+7)

Chiều 6/1/2021, Câu lạc bộ (CLB) bóng đá Đông Á Thanh Hóa đã tổ chức lễ xuất quân mùa giải 2021. Đồng chí Trịnh Huy Triều – Tỉnh ủy viên, Chủ tịch UBND thành phố dự và chúc mừng CLB.

Được biết, mùa giải bóng đá quốc gia năm 2020, CLB bóng đá Thanh Hóa đã trụ hạng thành công, tiếp tục góp mặt tại giải vô địch quốc gia LS V.League 2021. CLB bóng đá Thanh Hóa đã được chuyển giao cho Tập đoàn Bất động sản Đông Á tiếp quản và chính thức mang tên CLB Đông Á Thanh Hóa tham gia giải vô địch bóng đá quốc gia LS V.League và Cúp quốc gia năm 2021, đồng thời tham gia các giải bóng đá trẻ quốc gia trong năm.

đội bống.jpg

Tập thể Ban lãnh đạo và CLB Đông Á tại lễ xuất quân.

Để chuẩn bị cho mùa giải 2021, CLB Đông Á Thanh Hóa đã có sự chuẩn bị chu đáo về lực lượng, giữ chân các trụ cột như trung vệ Louis Epassi, tiền đạo nhập tịch Hoàng Vũ Samson, tiền vệ Lê Phạm Thành Long, thủ thành Nguyễn Thanh Diệp, đội trưởng Hoàng Đình Tùng… Đồng thời,chiêu mộ nhiều gương mặt mới chất lượng như: tiền vệ Paulo Pinto (người Brazil), tiền vệ Lê Quốc Phương, hậu vệ Doãn Ngọc Tân, chân sút Chevaughn Walsh (người Jamaica). Bên cạnh đó, các tiền vệ: Lê Văn Thắng, Nguyễn Hữu Dũng, Nguyễn Trọng Hùng, Phạm Văn Hội, Lê Xuân Hùng; các hậu vệ: Nguyễn Minh Tùng, Vũ Xuân Cường, Lê Văn Đại, Nguyễn Hữu Lâm, Trịnh Văn Lợi, Hoàng Thái Bình, Trịnh Đình Hùng; các thủ môn Trịnh Xuân Hoàng, Lương Bá Sơn vẫn nắm giữ vai trò quan trọng đối với CLB Đông Á Thanh Hóa ở mùa giải 2021.

Với mục tiêu giành thứ hạng cao tại mùa giải 2021, CLB Đông Á Thanh Hóa quan tâm nâng cao điều kiện sinh hoạt, tập luyện, thi đấu cho các cầu thủ trẻ. Mùa giải 2021, CLB Đông Á Thanh Hóa sẽ nhận được sự đồng hành của hơn 20 nhà tài trợ, con số nhiều nhất trong những năm qua. Đây là nguồn động viên lớn và những sự hỗ trợ quý đối với đội 1 cũng như các đội trẻ. CLB cũng đã có sự kết nối, hỗ trợ đối với Hội Cổ động viên bóng đá Thanh Hóa trong tỉnh cũng như khu vực phía Nam, TP Đà Nẵng…

Nhân dịp này, CLB Đông Á Thanh Hóa đã ra mắt ban lãnh đạo, ban huấn luyện; tri ân các nhà tài trợ cho đội bóng trong mùa giải và ra mắt Hội Cổ động viên bóng đá Thanh Hóa 3 miền. Ngày 16/1, CLB Đông Á Thanh Hóa sẽ có trận đấu đầu tiên tại mùa giải LS V.League 2021 gặp đội chủ nhà Becamex Bình Dương.

 


Thu Hiền