date
Đường dây nóng:

Công an thành phố Thanh Hóa đảm bảo an ninh, an toàn cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021

Đăng lúc: 00:00:00 06/07/2021 (GMT+7)

Xác định công tác đảm bảo an ninh trật tự, giữ gìn trật tự an toàn giao thông, trật tự công cộng là một trong những nhiệm vụ quan trọng, góp phần bảo vệ an toàn tuyệt đối cho kỳ thi THPT quốc gia năm 2021, Công an thành phố Thanh Hóa đã xây dựng và triển khai kế hoạch đảm bảo an ninh trật tự và an toàn giao thông để kỳ thi diễn ra một cách an toàn.

Theo đó, Công an thành phố Thanh Hóa đã huy động hơn 42 cán bộ, chiến sỹ xuống 7 địa điểm thi. Khảo sát thực trạng các điểm thi để xây dựng phương án, bố trí lực lượng tham gia đảm bảo an ninh trật tự khu vực thi và bảo vệ tuyệt đối an toàn cho thí sinh và cán bộ giáo viên coi thi; chủ động phòng ngừa, không để xảy ra các hoạt động gây rối, phá hoại kỳ thi và các hoạt động khác liên quan đến kỳ thi. Đồng thời, tổ chức tuyên truyền và nhắc nhở các cơ sở kinh doanh dịch vụ photocopy cam kết không phô tô bất kỳ tài liệu nào liên quan đến kỳ thi tốt nghiệp.

IMG-5290.jpg

Công an thành phố đảm bảo đề thi tại điểm thi trường THPT Tô Hiến Thành.

Công an thành phố đã chủ động triển khai các phương án, kế hoạch tuần tra kiểm soát, đảm bảo trật tự an toàn giao thông, trật tự công cộng, phòng ngừa, đấu tranh trấn áp tội phạm. Đồng thời, phối hợp với ngành giáo dục và các lực lượng chức năng tăng cường công tác đảm bảo an ninh trật tự, trật tự an toàn giao thông tại các khu vực xung quanh các điểm thi; làm tốt công tác bảo vệ, vận chuyển đề thi, bài thi. 

Đến thời điểm này, mọi phương án đảm bảo an ninh trật tự, trật tự an toàn giao thông, trật tự công cộng, phòng chống cháy nổ và công tác phòng chống dịch Covid-19 để phục vụ cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 trên địa bàn thành phố đã được triển khai thực hiện một cách nghiêm túc, sẵn sàng cho thí sinh bước vào kỳ thi với những điều kiện thuận lợi nhất.

 

Thu Hiền