date
Đường dây nóng:

Tổng kết 10 năm xây dựng CLB gia đình hạnh phúc 5 không 3 sạch

Đăng lúc: 00:00:00 13/05/2023 (GMT+7)

Chiều ngày 12/5/2023, Chi hội phụ nữ phố 7, phường Thiệu Khánh tổ chức Hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện Cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch”.

 IMG-1616.jpg
Lãnh đạo địa phương tặng hoa chúc mừng chi hội phụ nữ phố 7.

Những năm qua, Chi hội phụ nữ phố tập trung cho tuyên truyền các thành viên trong CLB chấp hành tốt đường lối chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và các quy định của địa phường.  tăng cường công tác bảo vệ môi trường và hưởng ứng phong trào Chống rác thải nhựa, duy trì thực hiện mô hình hạn chế sử dụng túi nilon, thu gom phế liệu giúp đỡ hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, phối hợp với các cơ quan chức năng tham gia giải quyết các vụ việc liên quan đến đời sống xã hội.

IMG-1617.jpg
Các đại biểu dự hội nghị.

Thông qua hoạt động của CLB các gia đình trong CLB được giáo dục, bỗi dường, nâng cao kiến thức, kỹ năng tổ chức cuộc sống gia đình, nâng cao ý thức chấp hành pháp luật, phòng chống các tệ nạn xã hội và giữ gìn các giá trị truyền thống văn hóa tốt đẹp của gia đình Việt Nam.

IMG-1618.jpg
Tiết mục văn nghệ do các cháu thiếu nhi trong phố biểu diễn.

Trong những năm qua, Chi hội phụ nữ phố 7 đã cùng với cấp ủy, chính quyền và các tổ chức đoàn thể trong phố tuyên truyền vận động Nhân dân hiến đất và tài sản trên đất để mở rộng đường giao thông; xây dựng tuyến đường hoa kiểu mẫu trên tuyến đê trung ương dài 4km; xóa bỏ nhiều tụ điểm rác thải trên đê; hàng năm CLB đã xây dựng được nhiều loại quỹ nhằm giúp nhau phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo. Riêng trong năm 2021, Chi hội đã xây dựng tuyến đường kiểu mẫu về vệ sinh môi trường, xây dựng gia đình hạnh phúc. Hàng năm thường xuyên tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho mẹ liệt sỹ, trẻ em có hoàn cảnh  khó khăn…Chi hội phụ nữ luôn là lực lượng nòng cốt trong các phong trào của phố góp phần xây dựng phường ngày càng văn minh, hiện đại.

IMG-1619.jpg
Tiết mục văn nghệ do chị em phụ nữ trong phố biểu diễn.

Trong thời gian tới, Chi hội phụ nữ phố 7 tiếp tục nâng cao chất lượng hoạt động, hình thức sinh hoạt. Thường xuyên taạp huấn, hướng dẫn nâng cao kiến thức, kỹ năng điều hành hoạt động của mô hình CLB cho đội ngũ cán bộ, hội viên.

 

Thu Hiền