date
Đường dây nóng:

Thành phố Thanh Hoá gặp mặt thân tình các đồng chí nguyên là lãnh đạo thành phố qua các thời kỳ

Đăng lúc: 00:00:00 10/01/2023 (GMT+7)

Nhân dịp năm mới và chuẩn bị đón Tết Quý Mão 2023, Thường trực Thành ủy, TP. Thanh Hoá tổ chức buổi gặp mặt thân tình các đồng chí nguyên lãnh đạo TP. Thanh Hoá qua các thời kỳ đã nghỉ hưu và đang thường trú trên địa bàn thành phố.

 z4027715675632_104ccf65ca2a83993bc874c49fb02929.jpg

Toàn cảnh buổi gặp mặt.

Dự buổi gặp mặt có đồng chí Nguyễn Văn Lợi - nguyên  Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy TP. Thành Hoá; đồng chí Hoàng Văn Thịnh - nguyên Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Thành phố Thanh Hoá; đồng chí Nguyễn Đức Thắng - nguyên ủy viên Ban Thường Vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy TP. Thanh Hoá; đồng chí Nguyễn Ngọc Hồi - nguyên Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch UBND thành phố; đồng chí Lê Anh Xuân - UV BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố; đồng chí Trịnh Huy triều - Tỉnh ủy viên, Chủ tịch UBND thành phố.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Trịnh Huy Triều – Tỉnh ủy viên, Chủ tịch UBND thành phố thông báo khái quát đến các đồng chí nguyên là lãnh đạo thành phố qua các thời kỳ những kết quả nổi bật về kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng năm 2022; những khó khăn, thách thức mà thành phố đã và đang phải đối diện; những nỗ lực cố gắng của cả hệ thống chính trị trong thời gian qua; mục tiêu, nhiệm vụ trọng tâm năm 2023.

z4027715670019_b2533c52b60d2278916ef79cf9a645a0.jpg
Các đại biểu phát biểu tại buổi gặp mặt.

Mặc dù gặp nhiều khó khăn do đại dịch Covid -19 gây ra và kéo theo giá nguyên, nhiên, vật liệu, nhất là xăng, dầu, vật liệu xây dựng liên tục tăng cao đã tác động bất lợi đến hoạt động sản xuất, kinh doanh, đầu tư xây dựng, đời sống của người dân và việc thực hiện mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của thành phố. Nhưng được sự quan tâm chỉ đạo thường xuyên của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, Đảng bộ, chính quyền và các tầng lớp Nnhân dân thành phố đã đoàn kết, nỗ lực vượt qua khó khăn, thử thách và đạt được những kết quả quan trọng trên các lĩnh vực. Thành phố đã hoàn và hoàn thành vượt mức 38/39 chỉ tiêu theo Nghị quyết số 04, ngày 10/12/2021 của Ban chấp hành Đảng bộ thành phố Thanh Hoá đề ra như: Thu ngân sách, huy động vốn đầu tư, xuất khẩu hàng hoá, tổng mức bán lẻ hàng hoá, thành lập doanh nghiệp mới, giải phóng mặt bằng…vượt kế hoạch, chiếm tỉ trọng cao và đóng góp lớn vào việc tổ chức thực hiện các mục tiêu kinh tế - xã hội của tỉnh.

Phát biểu ý kiến, bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi trước kết quả đạt được của thành phố trong thời gian qua, các đồng chí nguyên là lãnh đạo thành phố qua các thời kỳ đã đánh giá cao sự nỗ lực của các đồng chí lãnh đạo chủ chốt đương nhiệm trong việc phát huy trí tuệ và sức mạnh đoàn kết để chỉ đạo, điều hành thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng - an ninh của thành phố trong năm qua. Các đồng chí tin tưởng, với sự nỗ lực của cả hệ thống chính trị, sự đoàn kết một lòng, thành phố Thanh Hóa sẽ vượt qua mọi khó khăn, thách thức, sớm trở thành một thành phố văn minh, hiện đại. Cũng tại buổi gặp mặt, các đồng chí nguyên là lãnh đạo chủ chốt thành phố đã đóng góp nhiều ý kiến quan trọng, thiết thực đối với công tác xây dựng Đảng và việc phát triển kinh tế - xã hội trong thời gian tới.

z4027715676626_8ea08a6a5c219fbcb6b6f5a92a8ab213 (1).jpg
Đồng chí Lê Anh Xuân - UV BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố phát biểu tại buổi gặp mặt.

Thay mặt lãnh đạo thành phố đương nhiệm, đồng chí Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Lê Anh Xuân trân trọng cảm ơn những ý kiến đóng góp tâm huyết, trách nhiệm của các đồng chí nguyên là lãnh đạo thành phố, đồng thời khẳng định đây là những ý kiến rất sát đúng với tình hình phát triển kinh tế - xã hội của thành phố và là cơ sở giúp đội ngũ lãnh đạo thành phố đương nhiệm nghiên cứu để tiếp tục thực hiện tốt công tác lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành trong thời gian tới. Đồng chí Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Lê Anh Xuân  mong muốn, trong thời gian tới, các đồng chí nguyên là lãnh đạo thành phố tiếp tục đóng góp nhiều hơn để cùng với Đảng bộ, chính quyền thành phố đương nhiệm hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra. Tại buổi gặp mặt, đồng chí Bí thư Thành ủy cũng đã giải đáp một số vấn đề được các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh đề cập tới.

 

Thu Hà