date
Đường dây nóng:

Quan tâm đến các cơ sở tôn giáo trên địa bàn thành phố Thanh Hóa

Đăng lúc: 00:00:00 18/01/2023 (GMT+7)

Chiều ngày 17/01/2023, đồng chí Phạm Thị Viêt Nga - UVBTV Thành ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Thanh Hóa cùng đại diện các phòng, ban, đơn vị thành phố đã đến thăm, chúc Tết các tập thể và cá nhân tôn giáo nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023.

d1.jpg

d2.jpg
 

Đoàn đã đến thăm,  chúc tết các Trụ trì, Tăng ni, Phật tử chùa Mật Đa, phường Nam Ngạn; chùa Tăng Phúc, phường Đông Cương; Thiền viện Trúc Lâm Hàm Rồng; chùa Giáp Hoa, phường Tào Xuyên.

d4.jpg

Tại các nơi đến thăm, chúc Tết, đồng chí Phạm Thị Việt Nga- Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố đã thăm hỏi, chúc các Trụ trì, Tăng ni, Phật tử đón năm mới Qúy Mão vui tươi, an lạc và hạnh phúc. Đồng chí ghi nhận những đóng góp của các Trụ trì, Tăng ni, Phật tử tại các chùa đối với sự phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn thành phố trong thời gian qua, đồng thời mong muốn các Trụ trì, Tăng ni, Phật tử xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc, cùng Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân các địa phương thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế- xã hội; đồng thời tổ chức tốt các hoạt động tôn giáo phù hợp với văn hóa truyền thống của địa phương đáp ứng nhu cầu văn hóa tinh thần, tín ngưỡng của Nhân dân.

 

Kim  Dung