date
Đường dây nóng:

Hoạt động trải nghiệm “HAPPY TEACHER’S DAY” tại trường THCS Cù Chính Lan

Đăng lúc: 00:00:00 20/11/2023 (GMT+7)

Cùng hòa chung không khí chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, sáng ngày 19/11/2023, trường THCS Cù Chính Lan phối hợp Công ty Cổ phần Truyền thông và Giáo dục Darwin-Bamboo Việt Nam đã tổ chức Tri ân thầy cô và chương trình trải nghiệm “HAPPY TEACHER’S DAY” cho hơn 700 học sinh trong toàn trường.

 1 (2).jpg
Các em học sinh tại buổi hoạt động trải nghiệm.

Với chủ đề “HAPPY TEACHER’S DAY” các em học sinh đã được khởi động hoạt náo đầu giờ với màn thể dục vận động chân, tay, xem ảo thuật Tôn Ngộ Không, thưởng thức văn nghệ... để giúp các em có tinh thần hứng khởi, vui tươi, sảng khoái khi tham gia trải nghiệm thử thách các game hơi hiện đại vui nhộn.

3 (2).jpg

2 (3).jpg
Các em học sinh đã thể hiện sự tri ân tới các thầy cô giáo qua các tiết mục văn nghệ.

Trên nền nhạc sôi động cùng hòa nhịp trong không khí tràn ngập niềm vui và tiếng cười hò reo, các em học sinh đã tham gia trải nghiệm các trò chơi thử thách game hơi hiện đại vui nhộn như: Chiến hạm khổng lồ; cuộc đua rùa và búa; tiến lên phía trước; bịt mắt đánh trống; phi tiêu thần tốc; nhảy bao bố; vòng quay may mắn.

6.jpg

7.jpg

8.jpg
Các thử thách game hơi hiện đại mang đến những trải nghiệm vui vẻ, bổ ích và lý thú cho mỗi học sinh.

Đây là một trong những hoạt động trải nghiệm thiết thực mang tính giáo dục cao, giúp học sinh rèn luyện thể chất, trang bị những kỹ năng sống đơn giản, giáo dục đạo đức, thẩm mỹ, kỹ năng giao tiếp ứng xử khi tham gia các hoạt động xã hội, kiên trì vượt qua tất cả các thử thách, tạo tinh thần đoàn kết, khéo léo của mỗi học sinh. Đồng thời giúp học sinh tìm về cội nguồn, nhận thấy nét đẹp của văn hóa truyền thống dân gian Việt Nam.

9.jpg

10.jpg
Các thầy cô gáo và học sinh chụp ảnh kỷ niệm.

Hoạt động kết thúc thành công tốt đẹp với nhiều dư âm đọng lại với tinh thần đoàn kết, chia sẻ, chung sức của tập thể cán bộ, giáo viên, học sinh trường THCS Cù Chính Lan sẽ bước vào những bài học tiếp theo với một khí thế mới tràn ngập niềm vui và hạnh phúc.

 

Xuân Đức