date
Đường dây nóng:

Đồng chí Phó Bí thư Thành ủy đi thăm doanh nghiệp

Đăng lúc: 00:00:00 19/02/2024 (GMT+7)

Chiều ngày 19/2/2024, đồng chí Lê Anh Tuấn, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy cùng các đồng chí lãnh đạo. cán bộ của thành phố Thanh Hoá đã đến thăm, nắm bắt tình hình hoạt động kinh doanh của Hợp tác xã Môi trường Tân Sơn, siêu thị Coopmart Thanh Hóa.

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Thành ủy đã bày tỏ sự quan tâm của lãnh đạo thành phố đối với các doanh nghiệp đang hoạt động trên địa bàn, nhất là những doanh nghiệp có sự đóng góp lớn cho thành phố về giải quyết lao động việc làm, đóng góp cho ngân sách nhà nước và các công tác an sinh xã hội. Sau khi nghe lãnh đạo các đơn vị báo cáo về tình hình hoạt động kinh doanh năm 2023 và kế hoạch hoạt động của năm 2024, đồng chí Phó Bí thư mong muốn các đơn vị sẽ tiếp tục đẩy mạnh việc nâng cao chất lượng dịch vụ, chất lượng sản phẩm để phục vụ người dân, đồng thời tiếp tục đầu tư mở rộng sản xuất, kinh doanh nâng cao hơn nữa thu nhập cho người lao động.

IMG_9031.JPG
Đồng chí Lê Anh Tuấn - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy làm với Hợp tác xã Môi trường Tân Sơn và trao quà cho lãnh đạo HTX.

Nhân dịp đầu xuân mới Giáp Thìn, đồng chí Phó Bí thư Thường trực đã thay mặt lãnh đạo thành phố trao quà chúc mừng xuân năm mới cho lãnh đạo các doanh nghiệp, đồng thời chúc cho doanh nghiệp một năm mới hoạt động thành công và có đóng góp nhiều hơn cho sự phát triển của thành phố.

IMG_9033.JPG

IMG_9032.JPG
Đồng chí Phó Bí thư thăm siêu thị Coopmart và trao quà cho đại diện siêu thị.

 

Hữu Thắng