date
Đường dây nóng:

Đồng chí Chủ tịch UBND thành phố Thanh Hoá đi thăm và dự lễ ra quân sản xuất đầu năm

Đăng lúc: 00:00:00 19/02/2024 (GMT+7)

Sáng ngày 19/2/2024, đồng chí Trần Anh Chung, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch UBND thành phố và Đoàn công tác của thành phố thăm và dự lễ ra quân sản xuất đầu năm ở Tổng công ty cổ phần Hợp Lực và công ty THHH Công nghệ sinh học Fuwa Biotech.

Tại Tổng Công ty cổ phần Hợp Lực sau khi xem phóng sự phản ánh lại kết quả hoạt động kinh doanh của Tổng công ty đồng chí Trần Anh Chung đã biểu dương những kết quả đạt được và sự nổ lực vượt qua khó khăn của lãnh đạo, cán bộ, nhân viên Tổng công ty, đồng chí Chủ tịch cho rằng Tổng công ty cổ phần Hợp Lực là một trong những doanh nghiệp hàng đầu của tỉnh Thanh Hóa, có 18 đơn vị trực thuộc với hơn 2000 lao động, vì vậy Công ty nên đẩy mạnh nghiên cứu đầu tư, cải tiến chất lượng dịch vụ, ứng dụng công nghệ để mở rộng sản xuất tạo thêm nhiều việc làm cho người lao động, tăng doanh thu, tăng nguồn thuế cho ngân sách nhà nước và các công tác an sinh xã hội.  Đại diện cho Doanh nghiệp Hợp Lực ông Nguyễn Văn Đệ, Chủ tịch HĐQT đề nghị lãnh đạo thành phố quan tâm tạo điều điện cho doanh nghiệp thuê đất để xây dựng và nâng cấp trường Cao đẳng y, dược Hợp Lực trường Đại học Y Dược Hợp Lực, thu hút sinh viên từ các tỉnh về học.

IMG_9022.JPG
Đồng chí Chủ tịch UBND thành phố dự lễ ra quân sản xuất đầu năm ở Tổng công ty công ty cổ phần Hợp Lực.

IMG_9025.JPG
Đồng chí Chủ tịch UBND thành phố thay mặt lãnh đạo TP tặng quà cho lãnh đạo Tổng công ty CP Hợp Lực.

Tại công ty THHH Công nghệ sinh học Fuwa Biotech có trụ sở tại phường Hàm Rồng, đồng chí Chủ tịch và đoàn công tác đã thăm xưởng sản xuất của công ty và nghe báo cáo về tình hình hoạt động của công ty. Công ty Fuwa Biotech chuyên sản xuất các loại sản phẩm từ nguyên liệu sinh học thân thiện với môi trường ( Sản phẩm chủ yếu làm từ dứa và tinh dầu cùng đường phèn). Sau gần 5 năm khởi nghiệp từ ban đầu chỉ có 3 dòng sản phẩm đến nay công ty đã có 15 dòng sản phẩm khác nhau như nước rửa chén, rửa bát, rửa tay, nước lau sàn, xịt nội thất ô tô…Trong năm 2023 công ty đã sản xuất được 200.000 lít sản phẩm các loại và tạo việc làm cho 19 lao động. Sản phẩm của công ty được công nhận là sản phẩm đạt chất lượng OCOP, ISO, HACPP và  đã có mặt tại chuỗi siêu thị của Nhật Bản trong toàn quốc và có mặt tại 3 nước là Mỹ, Trung Quốc và Malayxia. Trong năm 2024 công ty dự kiến sẽ sản xuất 600.000 lít sản phẩm, tăng 300% so với năm 2023.

IMG_9029.JPG
Đồng chí Chủ tịch UBND thành phố và Đoàn công tác thành phố thăm cơ sở sản xuất và làm việc với lãnh đạo công ty THHH sinh học Fuwa Biotech.

Tại buổi làm việc đồng chí Chủ tịch UBND thành phố đánh giá cao sự nỗ lực và kết quả của công ty Fuwa Biotech, đồng chí mong muốn công ty tiếp tục nâng cao chất lượng lượng sản phẩm để mở rộng hơn nữa thị trường, tạo được nhiều hơn việc làm cho người lao động và đóng góp cho ngân sách nhà nước, đồng thời tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội. Nhân dịp này đồng chí Chủ tịch UBND thành phố đã trao quà của thành phố chúc tết công ty Fuwa Biotech.

IMG_9030.JPG
Đồng chí Trần Anh Chung, Chủ tịch UBND TP tặng quà cho lãnh đạo công ty Fuwa Biotech. 

 


Hữu Thắng