date
Đường dây nóng:

Đại hội đại biểu hội Nông dân phường Quảng Phú lần thứ lần thứ XII, nhiệm kỳ 2023 - 2028

Đăng lúc: 00:00:00 06/03/2023 (GMT+7)

Hội nông dân phường Quảng Phú vừa tổ chức đại hội đại biểu Hội nông dân phường lần thứ lần thứ XII, nhiệm kỳ 2023 – 2028.

IMG-8517.jpg
Các đại biểu dự  Đại hội.

Nhiệm kỳ 2018-2023, các cấp Hội trong phường đã nỗ lực phấn đấu thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Hội Nông dân phường lần thứ XI đề ra, hoàn thành và hoàn thành vượt mức 14/15 chỉ tiêu thi đua. Tích cực hưởng ứng và thực hiện các phong trào thi đua của Hội, góp phần vào phát triển kinh tế - xã hội và chương trình xây dựng nông thôn mới, xây dựng đô thị văn minh của địa phương. Tổ chức Hội các cấp từng bước trưởng thành, vững mạnh, hàng năm 70% chi Hội đạt vững mạnh; đội ngũ cán bộ Hội được kiện toàn, đáp ứng yêu cầu thời kỳ đổi mới của đất nước. Điều đó khẳng định tổ chức Hội thực sự là trung tâm, nòng cốt trong phong trào nông dân và là chủ thể quan trọng trong việc xây dựng phường đạt chuẩn văn minh đô thị.

IMG-8513.jpg
Hội nông dân thành phố và Đảng ủy phường tặng hoa chúc mừng đại hội

Đạt được những kết quả trên là nhờ có sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo, của Ban Thường vụ Hội Nông dân thành phố Thanh Hóa; sự chỉ đạo trực tiếp của Đảng ủy phường; sự phối hợp chặt chẽ và tạo điều kiện của chính quyền, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị - xã hội phường. Đặc biệt sự cố gắng, tích cực, năng động, sáng tạo của cán bộ, hội viên nông dân. Đây là tiền đề quan trọng để các cấp Hội phát huy vai trò, trách nhiệm của mình trong việc tuyên truyền, vận động và tổ chức thực hiện các nhiệm vụ chính trị được giao trong nhiệm kỳ tới và góp phần cùng cán bộ và nhân dân phường Quảng Phú xây dựng phường năng động trong phát triển KT-XH theo nghị quyết Đại hội Đảng bộ phường khóa XXVI, nhiệm kỳ  2020-2025.

IMG-8516.jpg

IMG-8514.jpg

IMG-8518.jpg
Các tiết mục chào mừng Đại hội.

Trong nhiệm kỳ tới, phát huy truyền thống cách mạng của giai cấp nông dân Việt Nam, Hội Nông dân phường Quảng Phú đoàn kết xây dựng tổ chức Hội vững mạnh, xứng đáng là trung tâm nòng cốt trong phong trào nông dân và Chương trình xây dựng đô thị văn minh, công dân thân thiện. Tham gia có hiệu quả công tác xây dựng Đảng, chính quyền vững mạnh và xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc. Nâng cao vai trò đại diện chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của hội viên, nông dân, góp phần xây dựng phường Quảng Phú trở thành phường văn minh đô thị vào năm 2025; thực hiện thắng lợi chủ đề đại hội: “Dân chủ - Đoàn kết – Sáng tạo - Phát triển”.

Đại hội đã bầu Ban chấp hành khóa mới và bầu đại biểu đi dự Đại hội nông dân thành phố, nhiệm kỳ 2023-2028 diễn ra trong thời gian tới.


Thu Hiền