date
Đường dây nóng:

Bí thư Thành ủy gặp mặt Hội đồng hương thành phố Thanh Hoá tại Hà Nội

Đăng lúc: 00:00:00 04/03/2023 (GMT+7)

Sáng ngày 4/03, Ban liên lạc Hội đồng hương thành phố Thanh Hoá tại Hà Nội đã tổ chức gặp mặt đầu năm Quý Mão 2023.

Tham dự chương trình gặp mặt có đồng chí Lê Anh Xuân - Uỷ viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố; các đồng chí trong BTV Thành ủy, lãnh đạo các phòng, ban của thành phố; các thành viên BLL Hội đồng hương thành phố Thanh Hoá tại Hà Nội, cùng bạn bè và đông đảo những người con thành phố đang sinh sống, làm việc và học tập tại Hà Nội. 

IMG-8461.jpg
Đồng chí Lê Anh Xuân – Bí thư Thành ủy và các đồng chí lãnh đạo thành phố tặng hoa chúc mừng BLL hội đồng hương thành phố Thanh Hoá tại Hà Nội.

Tại chương trình gặp mặt, sau khi đại diện hội  đồng hương thành phố Thanh Hoá tại Hà Nội đã thông tin về các hoạt động của Hội đồng hương thành phố tại Hà Nội. Theo đó, năm 2022, những người con thành phố và đang sinh sống, làm việc và học tập tại Hà Nội luôn duy trì và phát huy tốt nếp sống văn hoá truyền thống của quê hương, có tinh thần đoàn kết thương yêu giúp đỡ lẫn nhau trong mọi hoạt động, khẳng định được vị trí quan trọng trong xã hội và trên thương trường; luôn hướng về quê hương với tình cảm thân thiết và trách nhiệm của những người con xa quê bằng nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực như: ủng hộ quỹ khuyến học khuyến tài, ủng hộ xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh, đầu tư xây dựng cơ sở vật chất, hạ tầng đô thị…

IMG-8462.jpg
Đồng chí Lê Anh Xuân – Bí thư Thành ủy thành phố Thanh Hoá phát biểu tại buổi gặp mặt.

Phát biểu tại chương trình gặp mặt, đồng chí Lê Anh Xuân, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố đã gửi lời chúc mừng đầu Xuân năm mới tốt đẹp nhất tới Hội đồng hương và toàn thể người con thành phố Thanh Hóa đang sinh sống, làm việc và học tập tại Hà Nội.

Đồng chí Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố ghi nhận, đánh giá cao những kết quả mà Hội đồng hương và từng người con thành phố Thanh Hóa tại Hà Nội đã đạt được trong năm qua, bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc với những tình cảm, đóng góp quan trọng, thiết thực của Hội đồng hương thành phố Thanh Hóa tại Hà Nội trong việc quan tâm động viên, giúp đỡ thành phố.

Đồng chí Bí thư Thành ủy  đã thông tin tới Hội đồng hương những kết quả nổi bật của thành phố Thanh Hoá trong thời gian qua. Đặc biệt, là những kết quả nổi bật của thành phố trong phát triển kinh tế văn hóa xã hội. Trong đó, có sự đóng góp, giúp đỡ quan trọng của những người con xa quê nói chung và Hội đồng hương thành phố Thanh Hoá tại Hà Nội nói riêng. Đồng chí cũng mong muốn trong thời gian tới những người con đang sinh sống, làm việc tại Hà Nội tiếp tục phát huy truyền thống, đoàn kết, thương yêu giúp đỡ nhau và luôn hướng về giúp đỡ xây dựng thành phố ngày càng phát triển giàu đẹp là điểm sáng của các hội đồng hương tại Hà Nội và trong cả nước.

 

Thu Hiền