date
Đường dây nóng:

Thành phố Thanh Hóa: Nhiều cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và Nhân dân tham gia ủng hộ Qũy “phòng chống dịch Covid – 19”

Đăng lúc: 00:00:00 11/06/2021 (GMT+7)

Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, UB MTTQ thành phố Thanh Hóa phát động đợt cao điểm ủng hộ Qũy “phòng, chống dịch Covid – 19”, sau phát động có nhiều cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và Nhân dân trên địa bàn thành phố tích cực tham gia ủng hộ.

IMG_6572.jpg

Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động UBND thành phố ủng hộ Qũy “phòng chống dịch Covid – 19” thành phố

Với tinh thần “Chống dịch như chống giặc” cùng các cấp, các ngành có thêm nguồn lực tăng cường các biện pháp phòng chống dịch bệnh, Uỷ ban MTTQ thành phố Thanh Hóa đã triển khai vận động các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và các nhà hảo tâm ủng hộ Qũy “phòng, chống dịch Covid - 19” thành phố. Ngay sau khi phát động đã có nhiều cơ quan, doanh nghiệp, tập thể, cá nhân, nhà hảo tâm trên địa bàn thành phố tham gia ủng hộ. Tiêu biểu có các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp tích cực ủng hộ số tiền lớn cho Qũy “phòng chống dịch Covid19” như: Công ty Cổ phần nước mắm Thanh Hương ủng hộ 500 triệu đồng, Công ty Cổ phần Sông Mã ủng hộ 500 triệu đồng, Hiệp hội Doanh nghiệp thành phố 400 triệu đồng, các hộ gia đình là chủ các vườn lan trên địa bàn thành phố hơn 300 triệu đồng, đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động UBND thành phố ủng hộ trên 140 triệu…

IMG_6573.jpg

Công ty Cổ phần nước mắm Thanh Hương ủng hộ quỹ “phòng chống dịch Covid – 19” thành phố 500 triệu đồng
IMG_6571.jpg

Công ty cổ phần Sông Mã ủng hộ Qũy “phòng chống dịch Covid – 19” 500 triệu đồng

Các phường, xã trên địa bàn thành phố cũng đã phát động ủng hộ Qũy “phòng, chống dịch Covid19”. Sau gần 2 tuần phát động đã được đông đảo bà con nhân dân các khu phố đồng tình ủng hộ tiêu biểu có các phường ủng hộ cao như: Đông Vệ hơn 270 triệu đồng, Phường Đông Sơn vận động ủng hộ được trên 240 triệu triệu đồng… đến nay đã có 20/34 phường, xã đã nộp số tiền ủng hộ Qũy “phòng chống dịch Covid19” về UB MTTQ thành phố. Tính đến ngày 11/6, Ủy ban MTTQ thành phố Thanh Hóa đã tiếp nhận ủng hộ được trên 4,2 tỷ đồng.  

IMG_6575.jpg

Phường Đông Sơn vận động Nhân dân trên địa bàn ủng hộ số tiền trên 240 triệu đồng

Với truyền thống đoàn kết, tương thân, tương ái của dân tộc, MTTQ thành phố mong tiếp tục nhận được sự đóng góp, ủng hộ của các cơ quan, đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân thành phố để góp phần chung tay cùng Đảng, chính quyền thành phố, phòng, chống đẩy lùi dịch Covid - 19.


Thu Hà