date
Đường dây nóng:

Phường Tân Sơn chăm lo cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Đăng lúc: 00:00:00 20/09/2021 (GMT+7)

Nhân dịp Tết Trung thu 2021 và ngày đầu tiên các em học sinh được trở lại trường sau những ngày thành phố Thanh Hóa thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ, Hội LHPN và Đoàn thanh niên phường Tân Sơn đã có nhiều hoạt động thiết thực mang nhằm động viên các em học sinh nghèo vượt khó.

IMG-7050.jpg
 

IMG-7051.jpg
Hội LHPN phường Tân Sơn tặng quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn

 Hội LHPN phường Tân Sơn đã tổ chức chương trình "Chia sẻ giấc mơ hồng" năm 2021 trong khuôn khổ quy định về các biện pháp phòng chống dịch COVID - 19 và tặng quà cho 10 cháu có hoàn cảnh gia đình khó khăn với số tiền 7 triệu đồng. Đây là hoạt động thiết thực nhằm chia sẻ và động viên các em học sinh, mong muốn đem đến một Trung thu ấm áp, đầy ý nghĩa cho các em thiếu nhi.

 

IMG-7046.jpg
Đoàn thanh niên phường Tân Sơn cùng các nhà tài trợ tặng xe đạp cho các em học sinh nghèo vượt khó

MTTQ phường Tân Sơn cũng đã đến động viên, tặng quà cho em học sinh  Nguyễn Khánh Linh, sinh năm 2010 địa chỉ 28/42 Đại lộ Lê Lợi, học sinh lớp 5 trường Lê Văn Tám. Suất quà trị giá 500.000 đồng. 

IMG-7059.JPG
MTTQ phường Tân Sơn đến tặng quà chị em Nguyễn Khánh Linh, học sinh lớp 5 trường Lê Văn Tám

IMG-7048.jpg

IMG-7049.jpg
Các đoàn viên thanh niên phường Tân Sơn làm đèn trung thu và đến tặng quà cho các em nhỏ trên địa bàn

Cũng nhân dịp này, BCH Đoàn phường Tân Sơn đã triển khai thực hiện làm những chiếc đèn "Ngôi sao thắp sáng ước mơ", trao 20 hộp bánh trung thu và đèn ông sao cho 20 em thiếu nhi trên địa bàn phường. Đó là tất cả những tình cảm, tấm lòng của các anh chị đoàn viên phường Tân Sơn dành cho các em thiếu nhi, mong các em luôn mạnh mẽ vượt lên được hoàn cảnh khó khăn của mình, vững tin tiếp tục học tập, rèn luyện, nuôi dưỡng ước mơ, hoài bão.

IMG-7047.jpg

Bức thư cảm ơn của em Võ Thị Mỹ Tâm học sinh lớp 6B trường THCS Tân Sơn gửi đến các nhà hảo tâm, các tổ chức đoàn thể và các thầy cô giáo


Kim Dung