date
Đường dây nóng:

Điện lực thành phố đảm bảo các điều kiện cung cấp điện mùa hè năm 2022

Đăng lúc: 00:00:00 25/06/2022 (GMT+7)

Theo dự báo của trung tâm khí tượng thủy văn Trung ương, mùa hè năm 2022 được dự báo là có nhiều đợt nắng nóng kéo dài. Để đảm bảo cung cấp điện ổn định và an toàn phục vụ sinh hoạt và sản xuất của Nhân dân thành phố. Điện lực thành phố đã thực hiện các biện pháp đảm bảo cung cấp điện ổn định và kịp thời xử lý các sự cố có thể xảy ra.

 

IMG-2511.jpg
Nhân viên Điện lực thành phố Thanh Hóa sửa chữa hệ thống điện tại khu vực Bến Ngự, phường Đông Hương.

Xác định thành phố Thanh Hóa là trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa của cả tỉnh, nơi thường xuyên diễn ra các sự kiện quan trọng có mức tiêu thụ điện năng lớn. Ngay từ đầu mùa hè, Điện lực thành phố đã tiến hành rà soát lại lưới điện trung, hạ áp và các trạm biến áp để chuẩn bị vật tư lên kế hoạch khắc phục các khiếm khuyết, tiểu tu lưới điện.

IMG-2512.JPG
Ô
ng Bùi Đức Thuận - Giám đốc Điện lực thành phố Thanh H trả lời với phóng viên.

Trao đổi với chúng tôi ông Bùi Đức Thuận - Giám đốc Điện lực thành phố Thanh Hoá cho biết: “Để phục vụ cấp điện đầy đủ cho Nhân dân và các doanh nghiệp, các dự án đầu tư của Điện lực cũng đã triển khai kịp tiến độ, trong đó có dự án hạ ngầm khu vực 19 phường,; các dự án chống quá tải lưới điện và các đường dây cáp ngầm hạ thế kém chất lượng đã được thay thế. Công tác  duy tu bảo dưỡng Điện lực thành phố cũng đã tăng cường tần suất kiểm tra lưới điện nhằm phát hiện để ngăn ngừa sự cố bên cạnh đó điện lực thành phố cũng đã tích cực tuyên truyền vận động Nhân dân sử dụng điện tiết kiệm và an toàn hợp lý. Trong thời gian tới, Điện lực thành phố Thanh Hóa cam kết với Nhân dân và các cơ quan, doanh nghiệp trên địa bàn thành phố đảm bảo phục vụ tốt nhu cầu cấp điện và nhu cầu dùng điện của nhân dân trên địa bàn”.

Hiện nay điện lực thành phố vẫn đang tổ chức thực hiện, duy tu, cải tạo nâng cấp hệ thống tải điện trung thế, tăng cường cung cấp điện, chống quá tải cho lưới điện trung  áp.

Thu Hiền