date
Đường dây nóng:

Đem Tết Trung thu đến với trẻ em

Đăng lúc: 00:00:00 07/09/2022 (GMT+7)

Với mong muốn mang một cái Tết Trung thu thật đầm ấm, trọn vẹn niềm vui đến với trẻ em nhất là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, tối ngày 6/9, tại phố Hồ Thôn, phường Đông Lĩnh, Cụm thi đua số 3, Thành đoàn thành phố Thanh Hoá đã tổ chức chương trình vui Tết trung thu năm 2022.

Khác với năm trước, năm nay các em thiếu niên nhi đồng được đón Tết trung thu trong không khí vui tươi đầm ấm, không có khoảng cách bởi dịch bệnh Covid-19.

IMG-4926.jpg
Không khí đón Tết trung thu tại phố Hồ Thôn

Hồ Thôn là phố còn nhiều hộ khó khăn của phường Đông Lĩnh. Thấu hiểu, chia sẻ với các em nhỏ nơi đây, các anh chị của cụm thi đua số 3, Thành đoàn thành phố đã kêu gọi các cơ sở đoàn trong cụm cùng chung tay, góp sức để tổ chức chương trình vui Tết Trung thu, tặng quà cho các em. Tuy số quà không lớn nhưng thể hiện tấm lòng, sự quan tâm, sẻ chia với  mong muốn mang đến cho các em thiếu nhi ở đây có một mùa Trung thu đầm ấm, ý nghĩa”.

IMG-4929.jpg

IMG-4938.jpg

IMG-4931.jpg
Các em được giao lưu với chú Cuội, được xem múa lân và tham gia trò chơi

Với chủ đề “Ngày hội - Vui Tết Trung thu, gắn kết yêu thương”, chương trình vui Tết Trung thu còn mang đến cho các em thiếu nhi không gian ấm áp và tiếng cười hạnh phúc với các tiết mục văn nghệ, đố vui có thưởng, múa lân, phá cỗ, được giao lưu với chị Hằng nga, chú cuội.

IMG-4933.jpg

IMG-4936.jpg
Các anh chị Cụm thi đua số 3 tặng quà cho các em thiếu nhi

Nhân dịp này, Đoàn Công an thành phố đã trao 5 suất  quà, mỗi suất quá trị giá 300 nghìn đồng; cụm thi đua số 3 trao tặng hơn 100 suất quà gồm đèn ông sao, bánh trung thu, sữa cho em thiếu nhi nơi đây. Cầm trên tay chiếc  đèn ông sao mới được trao tặng, các em nhỏ vui mừng, phấn khởi. Những tràng vỗ tay, tiếng cười giòn giã, ánh mắt của các em đều ánh lên niềm vui, niềm hạnh phúc khi được hòa mình trong ngày hội vui Tết Trung thu mà các anh chị Thành đoàn mang đến chứa đựng tình yêu thương của những tấm lòng thảo thơm dành cho các em... góp phần tạo điều kiện giúp đỡ, động viên tinh thần trẻ em được vui đón Tết Trung thu trong không khí đầy tình thương và trách nhiệm của toàn xã hội.

 

Thu Hiền