date
Đường dây nóng:

Gặp mặt các đồng chí thương binh đã chiến đấu tại chiến trường Quảng Nam – Đà Nẵng nhân kỷ niệm 60 năm kết nghĩa thành phố Thanh Hóa – thành phố Hội An (1961-2021)

Đăng lúc: 00:00:00 15/04/2021 (GMT+7)

Nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 60 năm kết nghĩa thành phố Thanh Hóa – thành phố Hội An (1961-2021), sáng 14/4/2021, thành phố Thanh Hóa tổ chức buổi gặp mặt các đồng chí thương binh đã chiến đấu tại chiến trường Quảng Nam – Đà Nẵng.

gap mat 7.jpg
Toàn cảnh buổi gặp mặt
   

Dự buổi gặp mặt có đồng chí Lê Anh Xuân - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy thành phố Thanh Hóa; đồng chí Trịnh Huy Triều - Tỉnh ủy viên, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Thanh Hóa. Về  phía thành phố Hội An có đồng chí Trần  Ánh - Tỉnh ủy viên, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Hội An; đồng chí Lê Chơi - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy thành phố Hội An; đồng chí Nguyễn Văn Lanh - Phó Chủ tịch UBND thành phố Hội An. Cùng các đồng chí trong  BTV Thành ủy, lãnh đạo các phòng, ban của 2 thành phố Thanh Hóa - Hội An, đặc biệt là 10 đồng chí thương binh là những người con của thành phố Thanh Hóa đã chiến đấu tại chiến trường Quảng Nam – Đà Nẵng.

gap mat.jpg

Đồng chí Trần Ánh – Bí thư Thành ủy thành phố Hội An phát biểu tại buổi gặp mặt.

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo 2 thành phố Thanh Hóa – Hội An vô cùng xúc động và biết ơn các đồng chí thương binh đã dành cả tuổi trẻ tham gia sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, đặc biệt đã anh hũng chiến đấu tại chiến trường Quảng Nam – Đà Nẵng trong những năm tháng chống Mỹ cứu nước. Hôm nay khi về với đời thường, các đồng chí thương binh đã nỗ lực bằng ý chí và nghị lực phi thường, điều dưỡng thương tật, ổn định đời sống, đoàn kết giúp đỡ nhau, tiếp tục cống hiến cho sự phát triển của thành phố Thanh Hóa nói chung và thành phố Hội An nói riêng.

Tại buổi gặp mặt, các đồng chí thương binh bày tỏ sự cảm ơn chân thành đến sự đón tiếp nồng ấm, thân tình của các đồng chí lãnh đạo 2 thành phố, đồng thời khẳng định, những năm qua, công tác chăm lo cho gia đình chính sách, người có công với cách mạng luôn được cấp ủy, chính quyền thành phố Thanh Hóa quan tâm qua đó thể hiện lòng biết ơn sâu sắc với những thế hệ cha anh đã cống hiến, hi sinh vì nền độc lập tự do của Tổ quốc. Ngoài việc thể hiện truyền thống đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, cấp ủy chính quyền 2 thành phố đã tổ chức các hoạt động góp phần giúp gia đình chính sách, trong đó có những thế hệ người có công, người đã từng hoạt động, chiến đấu tại chiến trường Quảng Nam – Đà Nẵng giảm bớt khó khăn, nâng cao chất lượng cuộc sống.

gap mat 2.jpg

gap mat 5.jpg

gap mat 6.JPG

Các đồng chí lãnh đạo thành phố Hội An tặng quà cho các đồng chí thương binh đã chiến đấu tại chiến trường Quảng Nam – Đà Nẵng

Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo thành phố Hội An đã tặng quà và chụp ảnh lưu niệm với các đồng chí thương binh đã chiến đấu tại chiến trường Quảng Nam – Đà Nẵng.

gap mat 3.jpg

gap mat 4.jpg

Lãnh đạo 2 thành phố Thanh Hóa - Hội An chụp ảnh lưu niệm với các đồng chí thương binh đã chiến đấu tại chiến trường Quảng Nam – Đà Nẵng

 


Thu Hiền