date
Đường dây nóng:

Chủ tịch UBND thành phố Thanh Hóa chúc mừng y, bác sỹ nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam

Đăng lúc: 00:00:00 24/02/2021 (GMT+7)

Sáng 24/2/2021, đồng chí Trịnh Huy Triều – Tỉnh ủy viên, Chủ tịch UBND thành phố Thanh Hóa đã đến chúc mừng Trung tâm kiểm soát Bệnh tật tỉnh, Bệnh viện Phổi Thanh Hóa nhân kỷ niệm 66 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955-27/2/2021), cùng đi có đồng chí Đỗ Thị Bảy – Phó Chủ tịch HĐND thành phố, lãnh đạo phòng Y tế, Trung tâm y tế thành phố.

 ảnh trung tâm bệnh tật báo cáo.jpg

Lãnh đạo Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh báo cáo với đoàn công tác về tình hình dịch COVID-19

Đến thăm, chúc mừng Trung tâm kiểm soát dịch bệnh tỉnh Thanh Hóa, đồng chí Chủ tịch UBND thành phố Trịnh Huy Triều và đoàn và đoàn công tác đã nghe lãnh đạo Trung tâm báo cáo nhanh về tình hình, diễn biến dịch COVID - 19 trong nước và trong tỉnh, cũng như phương án, kế hoạch ứng phó, phòng, chống dịch bệnh của Trung tâm.

chúc mừng trung tâm bệnh tật.jpg

Lãnh đạo thành phố tặng hoa chúc mừng Trung tâm kiểm soát dịch bệnh tỉnh Thanh Hóa nhân ngày thầy thuốc Việt Nam

Đồng chí Chủ tịch UBND thành phố khẳng định: “Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 là dịp để ghi nhớ và tôn vinh công lao những người thầy thuốc đã đem lại cuộc sống, niềm vui, hạnh phúc cho người dân. Trong khi dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến hết sức phức tạp thì các y bác sỹ, nhân viên y tế của Trung tâm kiểm soát dịch bệnh Thanh Hóa vẫn đang bận rộn với nhiệm vụ rất vất vả, chứa đựng hiểm nguy, nhưng cũng rất vẻ vang và đáng tự hào”. Những hoạt động tích cực của Trung tâm kiểm soát dịch bệnh Thanh Hóa không chỉ góp phần kiểm soát tốt dịch bệnh, bảo vệ sức khỏe Nhân dân, mà còn đóng góp trực tiếp cho phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nói chung và thành phố Thanh Hóa nói riêng.
chúc mừng bệnh viện phổi.jpg

Lãnh đạo thành phố Thanh Hóa tặng hoa chúc mừng Bệnh viện Phổi Thanh Hóa nhân ngày thầy thuốc Việt Nam

Tại Bệnh viện Phổi Thanh Hóa, đồng chí Chủ tịch UBND thành phố Thanh Hóa đã gửi lời chúc các bác sĩ, cán bộ y tế dồi dào sức khỏe; đồng thời mong muốn các bác sĩ, cán bộ y tế tiếp tục phấn đấu, nỗ lực hơn nữa trong sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe Nhân dân.              

Trân trọng cảm ơn tình cảm, sự quan tâm của lãnh đạo thành phố Thanh Hóa đối với đội ngũ bác sỹ, thầy thuốc nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam, lãnh đạo Trung tâm kiểm soát Bệnh tật và Bệnh viện Phổi Thanh Hóa sẽ tiếp tục phấn đấu giỏi về chuyên môn, chuẩn về y đức để đáp ứng được yêu cầu khám, chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe cho Nhân dân.


Thu Hiền